xs
xsm
sm
md
lg

“สมรักษ์” ไม่โม้มวยโปรโมตเปิดสนามลุมพินีฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สมรักษ์ คำสิงห์ เข้าร่วมงานแถลง
“โม้อมตะ” สมรักษ์ คำสิงห์ นักมวยเจ้าของเหรีญทองโอลิมปิกคนแรกของเมืองไทย เผยไม่จำเป็นต้องโม้ในมวยเปิดศึกสนามลุมพินี รามอินทรา ใน “ศึกลุมพินีแชมเปียนส์เกริกไกรนัดเปิดสนามอย่างเป็นทางการ” โดยจะแข่งขันกันในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ที่จะถึงนี้

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา มีงานแถลงข่าว “ศึกลุมพินีแชมเปียนส์เกริกไกรนัดเปิดสนามอย่างเป็นทางการ” โดยจะมีการแข่งขันในวันศุกร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2557 ที่สนามมวยลุมพินี สถานที่ใหม่บริเวณถนนรามอินทรา โดยงานนี้จัดโดย “เสี่ยเน้า” วิรัตน์ วชิรรัตนวงศ์

โดยคู่ที่น่าสนใจจะเป็นการแข่งขัน “king fighter 4 man tournament” รุ่น 124 ปอนด์ เป็นการแข่งขันวันเดียวเพื่อหาแชมป์ โดยจะชกแมตช์ละ 3 ยก คู่แรก เป็นการพบกันระหว่าง สามเอ ไก่ย่างห้าดาว พบ ซุปเปอร์แบงค์ ม.รัตนบัณฑิต ส่วนคู่ที่สอง ซุเปอร์เล็ก ว.สังข์ประไพ พบ แสงมณี ส.เทียนโพธิ์ ยอดมวยดาวรุ่งชื่อดัง โดยผู้ชนะระหว่างสองคู่นี้ จะขึ้นชิงแชมป์กันในทันที

ส่วนคู่ไฮไลต์ในวันนี้ “โม้อมตะ” สมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยเหรียญทองโอลิมปิค ขวัญใจชาวไทย จะดวลกับ ทรู “อเมริกา” วาเรนสตาร์โวนี่ นักมวยร่างบึกจากประเทศสหรัฐอเมริกา ในรุ่น 154 ปอนด์ โดยจะถ่ายทอดสดทาง โทรทัศน์กองทัพบก ททบ.5 ตั้งแต่เวลา 21.30-23.30 น.

สมรักษ์ คำสิงห์ ได้กล่าวว่า ในการชกของเขาในวันนี้นั้น เป็นการสร้างสีสันให้กับการเปิดสนามลุมพินีเท่านั้น โดยตนเองจะได้ทดสอบด้วยว่าสนามใหม่นั้น จะเหมือนบ้านเก่าที่ลุมพินีหรือไม่ พร้อมกล่าวติดตลกว่าไม่จำเป็นต้องโม้ เพราะงานนี้เป็นแค่มวยโปโมต แต่อย่างไรก็ตามจะทำอย่างเต็มที่

“สำหรับการชกของผมในนัดนี้ถือได้ว่าเป็นเกียรติอย่างมากที่ทางผู้ใหญ่ ชักชวนขึ้นมาชกเป็นคู่ไฮไลต์ ก็สำหรับแมตช์นี้ถือเป็นการสร้างสีสันให้กับวงการมยด้วยอย่างหนึ่ง โดยตอนนี้ได้ทำการฟิตร่างกาย และอีกอย่าง ผมไม่จำเป็นต้องโม้ครับ เพราะเป็นแค่มวยโปรโมต แต่ก็จะพยายามฟิตรางกายให้เต็มที่” เจ้าของฉายา ไม่ได้โม้ เผย

ขณะที่งานเดียวกันมีงานแถลงข่าว “ศึกซีพีเฟรชมาร์ท เขย่าบัลลังค์โลก” ซึ่งจะแข่งขันในวันที่ 28 กุมภาพันธ์เช่นกัน โดยจะเป็นการป้องกันแชมป์รุ่นฟลายเวตสภามวยโลก (ดับเบิลยูบีซี) ของ นกน้อย ซีพี เฟรชมาร์ท แชมป์โลกรุ่นฟลายเวตคนล่าสุด จะทำการป้องกันแชมป์จากผู้ท้าชิงชาวญี่ปุ่นอย่าง ทัตซึยะ ฟูกูฮาระ ที่สนามมวยลุมพินี รามอินทรา ช่อง 7 สี ถ่ายทอดสดเวลา 14.30-16.30 น.
นักมวยทั้งหมดร่วมถ่ายรูป
งานแถลงข่าวศึกลุมพินีเกริกไกร
กำลังโหลดความคิดเห็น