xs
xsm
sm
md
lg

"เจริญทอง" โวไม่กลัวเชิง "สมรักษ์" ชี้วัดที่ความฟิต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟัดกันแน่ 8 ส.ค. นี้ ชิงเงิน 10 ล้าน
เจริญทอง เกียรติบ้านช่อง อดีตนักชกหน้าหยก พร้อมเต็มที่ในการขึ้นเวทีปะทะนักมวยต่างชาติ ในมหกรรมมวยไทย มวยรอบโตโยต้า มาราธอน วันที่ 31 พฤษภาคม นี้ พร้อมมั่นใจในเชิงมวยตนเองไม่เป็นรอง "เจ้าบาส" สมรักษ์ คำสิงห์ ฮีโรเหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ แน่นอน หลังทั้งคู่มีคิวชกกันวันที่ 8 สิงหาคม พร้อมชิงเดิมพันกว่า 10 ล้านบาท

ความเคลื่อนไหวมหกรรมมวยไทย มวยรอบโตโยต้า มาราธอน ฤดูกาล 2013 “ศึกมวยมาราธอน วีโก้แชมป์ หนึบเหนือชั้นและคาราวานซีพีเอฟ” สนาม 2 ที่จะมีขึ้นวันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคมนี้ ณ เวทีมวยชั่วคราว โตโยต้ากาญจนบุรี (ใกล้แยกท่าล้อ) จังหวัดกาญจนบุรี ช่อง 7 สี ถ่ายทอดสด เวลา 14.00-17.00 น. โดยไฮไลท์ของรายการเป็นการขึ้นสังเวียนของ "ครูเป็ด" เจริญทอง เกียรติบ้านช่อง อดีตแชมป์ WMC เวิลด์มวยไทยโลก รุ่น 135 ปอนด์, อดีตแชมป์เฟเธอร์เวตและไลท์เวตเวทีมวยลุมพินี ที่จะหวนคืนเวทีฟาดปากกับนักชกต่างชาติ

โดย เจริญทอง ได้เผยถึงความพร้อมก่อนขึ้นชกผ่านผู้สื่อข่าว MGR Sport ว่าพร้อมเต็มที่ติดแค่สภาพร่างกาย "ผมพร้อมเต็มที่แล้ว ทุกวันนี้ก็ล่อเป้าชกลม และออกวิ่งมาโดยตลอด แต่ติดเรื่องสภาพร่างกายที่อายุมากขึ้นเท่านั้น ส่วนคู่ชกนั้นยังไม่รู้ว่าเป็นใคร แต่ก็ไม่กังวล เพราะผมจะทำเต็มที่ให้ดีที่สุดไม่ทำให้แฟนๆผิดหวังแน่นอน และหากชนะในรอบแรกได้ ก็จะขึ้นชิงชนะเลิศทันทีซึ่งผมไม่น่าที่จะพลาด"

พร้อมกันนี้นักชกวัย 44 ปี ได้กล่าวถึงไฟต์ประวัติศาสตร์ระหว่างตนกับ "เจ้าบาส" สมรักษ์ คำสิงห์ วัย 40 ปี อีกว่าไม่กลัวแน่นอน "ทางโปรโมเตอร์ได้แจ้งมาว่าไฟต์ระหว่างผมกับ สมรักษ์ น่าจะชกกันวันที่ 8 ส.ค. นี้ ซึ่งสำหรับผมแล้วไม่มีปัญหาแน่นอน ผมกับเขาสไตล์มวยคล้ายๆกัน ชั้นเชิงมวยหรือฝีมือพอกันไม่กลัวอยู่แล้ว อยู่ที่สภาพร่างกายเท่านั้นว่าใครจะฟิตกว่ากัน ขณะที่เงินเดิมพันตอนนี้ทราบคร่าวๆก็น่าจะเกือบ 10 ล้านบาทแล้ว" เจริญทอง กล่าวอย่างมั่นใจ

ทั้งนี้นอกจาก เจริญทอง ที่ขึ้นชกมวยรอบฯวันที่ 31 พ.ค. แล้ว ยังมียอดมวยนานาชาติ อาทิ ยูกิยะ นากามูระ ดีกรีแชมป์ไลท์เวตประเทศญี่ปุ่น รองแชมป์ซุปเปอร์ไลท์เวตเอเชีย, มาเธียส คัสซาลิโน จากอิตาลี ดีกรี แชมป์ไลท์เวตประเทศอิตาลี รองแชมป์รุ่นเวลเตอร์เวตทวีปยุโรป, สตีฟ มีเลียดี้ จากไอร์แลนด์ ดีกรี แชมป์รุ่นเวลเตอร์เวตทวีปยุโรป, รูสแลนด์ โททาลอฟ จากออสเตรีย ดีกรี แชมป์เวลเตอร์เวตประเทศออสเตรีย, อันวา บอยมาร์ซาโลฟ จากอุซเบกิสถาน ดีกรี รองแชมป์รุ่นซุปเปอร์ไลท์เวตประเทศอุซเบกิสถาน และวาฮิท ซาบารี จากประเทศอิหร่าน ดีกรี แชมป์รุ่นเวเตอร์เวตประเทศอิหร่าน และในวันเดียวกันยังมีการป้องกันแชมป์โลกรุ่นสตรอเวต (WBC INTER) ครั้งที่ 11 ระหว่าง วันเฮง ไก่ย่างห้าดาวยิม ยอดมวยสากลรุ่นสตรอเวต ของสภามวยโลก (WBC) พิกัด 105 ปอนด์ ปะทะ ราอูล ปูสตา ผู้ท้าชิงชาวฟิลิปปินส์ อีกด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น