xs
xsm
sm
md
lg

จบข่าว “รอยส์” เดี้ยงหนักอดไปบอลโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอยส์ ผู้โชคร้ายคนล่าสุด
มาร์โก รอยส์ ดาวเตะทีมชาติเยอรมัน กลายเป็นแข้งรายล่าสุดที่โชคร้ายพลาดโอกาสลงเล่น ฟุตบอลโลก 2014 ที่ บราซิล เป็นที่แน่นอนแล้ว หลังเจ้าตัวมีปัญหาบาดเจ็บจากเกมอุ่นเครื่องกับ อาร์เมเนีย คืนวันที่ 6 มิถุนายน ที่ผ่านมา และรุนแรงเกินกว่าจะรักษากลับมาได้ทันทัวร์นาเมนต์ดังกล่าว

แข้งวัย 25 ปี จากค่าย โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ บาดเจ็บบริเวณข้อเท้าด้านซ้ายจนต้องโดนหิ้วปีกออกในเกมที่ “อินทรีเหล็ก” ถล่ม อาร์เมเนีย เละเทะ 6-1 จากการเข้าปะทะหนักกับ อาเธอร์ เยดิการ์ยาน แข้งทีมเยือนในช่วงนาทีสุดท้ายก่อนจบครึ่งแรก และถูกส่งตัวไปให้แพทย์เข้ารับการสแกน MRI เพื่อวิเคราะห์อาการ

ทว่าไม่มีปาฏิหาริย์สำหรับแข้ง “เสือเหลือง” เมื่อตรวจพบว่าเอ็นข้อเท้าซ้ายได้รับการกระทบกระเทือนอย่างรุนแรง และต้องใช้เวลารักษาตัวยาวนาน ทำให้สมาคมฟุตบอลของเยอรมนี ยืนยันข่าวว่าเจ้าตัวจะหมดสิทธิ์ลงสนามช่วยทีมที่ บราซิล แน่นอนแล้ว ก่อนที่ โยอาคิม เลิฟ กุนซือจะเรียก โชดาน มุสตาฟี เซ็นเตอร์ของ ซามพ์โดเรีย เข้ามาแทน

“ถือเป็นเรื่องที่น่าเศร้าสำหรับเขาและพวกเรา มาร์โก กำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม เขาแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นตลอดเวลาที่อยู่ในแคมป์และเกมอุ่นเครื่องพบ แคเมอรูน กับ อาร์เมเนีย ซึ่งเราคาดหวังว่าเขาจะมีบทบาทสำคัญในทัวร์นาเมนต์นี้ แต่ก็ยังมีตัวเลือกอื่นๆ ในมือมากมายให้เลือกสรร นั่นคือเหตุผลที่ว่าทำไมผมถึงเลือกกองหลังเข้ามา และเราก็ไว้ใจเขาเต็มที่” เลิฟ กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น