xs
xsm
sm
md
lg

"เสี่ยตังค์" แฉ "บาส" อยากดังเหมือน "บัวขาว"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจ้าบาส สมรักษ์ คำสิงห์ กำปั้นชื่อดัง
“เสี่ยตังค์”ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์ผู้จัด มวยไทยมาราธอน เผย สมรักษ์ คำสิงห์ กำปั้นดังที่หายตัวก่อนขึ้นชก มวยไทยมาราธอน ว่ามีน้ำหนักเกินพิกัดด้วยซ้ำ พร้อมแฉว่า "เจ้าบาส" ติดเงินโปรโมเตอร์ดังแห่งวงการมวยหลายแสนบาทแต่ไม่ยอมคืน ชี้ที่ทำแบบนี้เพราะอยากดังแบบบัวขาว บัญชาเมฆ

ความคืบหน้ากรณี สมรักษ์ คำสิงห์ กำปั้นชื่อดัง ล่องหนไม่ขึ้นชกโชว์แม่ไม้มวยไทยไฟต์พิเศษในรุ่น 154 ปอน กับ ฟิลิปเป บัวส์ จากฝรั่งเศส ในศึกมวยไทยมาราธอน วีโก้แชมป์ และคาราวานซีพีเอฟ เมื่อบ่ายวันศุกร์ที่ 31 ตุลาคม ที่ผ่านมา จนทำให้หลายฝ่ายงุนงงเนื่องจากติดต่อเจ้าตัวไม่ได้ โดย "เจ้าบาส" อ้างว่าคู่ต่อสู้ตัวใหญ่ไป จึงไม่ยอมชก

ล่าสุด “เสี่ยตังค์”ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์ผู้จัด มวยไทยมาราธอน ได้ออกมาเปิดเผยว่า ที่จริงแล้ววันช่างน้ำหนัก สมรักษ์ พิกัดเกินตาช่างด้วยซ้ำ แต่วันชกกลับไม่ยอมขึ้นชก พร้อมแฉต่อว่า "เจ้าบาส" ยืมเงิน "เสี่ยเน้า" วิรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์ใหญ่แห่งวงการกำปั้นอีกหลายแสนแต่ยังไม่ยอมคืน

“ความจริงแล้วในช่วงวันชั่งน้ำหนัก สมรักษ์เดินทางมาชั่งตามปกติ แต่เมื่อเห็นตัวคู่ชกฟิลิปเป บัวส์ นักชกฝรั่งเศส ขึ้นมา เกิดอ้างว่า นักมวยต่างชาติสูงใหญ่ได้เปรียบตน ซึ่งความจริงแล้ว ก็ถือเป็นเรื่องปกติ แต่ในวันนั้น สมรักษ์ขี่น้ำหนักได้เปรียบคู่ชกด้วยซ้ำ เพราะชั่งได้ 72.5 กก. (ชกในพิกัด 72 กก.)แต่แล้วจู่ๆเมื่อถึงวันชก ก็ไม่ยอมมาปรากฏตัว ทางทีมงานได้พยายามโทรติดตาม ก็ไม่ยอมรับสายผู้จัดมิได้บิดพลิ้ว หรือหลอกลวงแฟนๆแต่อย่างใด เรื่องเงินค่าตัวเราก็จ่ายมัดจำล่วงหน้าไปแล้ว 1 แสนบาท" เสี่ยตังค์ เริ่ม

"และความจริงสมรักษ์ก็ติดค้างเงินที่เคยหยิบยืมเสี่ยเน้า (วิรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์ใหญ่) อีกหลายแสน แต่เจ้าตัวก็บ่ายเบี่ยงเรื่อยมา พร้อมขอผลัดว่า อย่าเอาไปรวมกัน การชกไฟต์ก่อนหน้านี้ เมื่อชกต่างจังหวัด ทางเราก็ต้องออกตั๋วเครื่องบินไป-กลับ วันชั่งน้ำหนักให้เป็นพิเศษ เพราะเจ้าตัวบอกว่า ติดคิวถ่ายละคร" โปรโมเตอร์ ชื่อดังเริ่มแฉ

"ทางเราก็ยอมให้ทุกอย่าง ทั้งๆที่ สมรักษ์นั้น สร้างปัญหา มีปัญหาให้ทางเราผู้จัดวุ่นวายมาตลอด ผมก็ไม่ทราบว่าเป็นเพราะอะไร สมรักษ์อยากจะดังเหมือนบัวขาว หรือเปล่า จึงไม่ยอมขึ้นเวทีชกมวย เรื่องนี้ อยากให้เจ้าตัวเข้ามาเคลียร์โดยไว เพราะทางเรานั้นเป็นผู้เสียหาย จึงอยากฝากชี้แจงให้ ประชาชนทั่วไปเข้าใจด้วย” เสี่ยตังค์ ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น