xs
xsm
sm
md
lg

“บีบีซี” ตีข่าว “บลินด์” โอเคซบ “ผี” แล้ว!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดาลีย์ บลินด์ ว่าที่แข้งใหม่ แมนฯ ยูไนเต็ด
“บีบีซี” สื่อชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกลงสัญญาส่วนตัวกับ ดาลีย์ บลินด์ แข้งสารพัดประโยชน์จาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ทีมมหาอำนาจในลีกฮอลแลนด์เรียบร้อยแล้ว โดยเป็นแข้งใหม่รายที่ 5 ของ ปีศาจแดงฤดูกาลนี้

บลินด์ เป็นหนึ่งในผู้เล่น 11 ตัวจริง ของทีมชาติฮอลแลนด์ ภายใต้การคุมทัพของ หลุยส์ ฟาน กัล ในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ผ่านมา โดยเล่นได้ทั้งตำแหน่ง แบ็กซ้าย และกองกลางตัวรับ แต่ใน “เวิลด์ คัพ” ที่ผ่านมา เขาได้รับคำชมว่า เล่นในฝั่งซ้ายได้ดี

ล่าสุด แข้งวัย 24 ปี รายนี้ได้ตกลงสัญญาส่วนตัวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากการรายงานข่าวของ “บีบีซี” และถ้าการเซ็นสัญญาจบสมบูรณ์จะเป็นนักเตะรายที่ห้า ที่ “ปีศาจแดง” ดึงตัวเข้ามาร่วมทีมในฤดูกาลนี้

โดย 4 คนที่ผ่านมา ฟาน กัล ถลุงคลังสโมสรไปแบบมันส์มือ 130 ล้านปอนด์ (ประมาณ 6,890 ล้านบาท) รวมไปถึงการทำลายสถติพรีเมียร์ลีกอังกฤษ หลังจากที่ดึงตัว อังเคล ดิ มาเรีย มาจาก รีล มาดริด เป็นเงินกว่า 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3 พันล้านบาท)

และยังดึงตัว ลุค ชอว์ แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษ มาจาก เซาท์แธมตัน เพื่อนร่วมลีกอังกฤษ รวมไปถึง อันเดร์ เฮร์เรรา ห้องเครื่องตัวเก่งมาจาก แอตเลติก บิลเบา และ มาร์คอส โรโฮ อีกหนึ่งแบ็กซ้าย ของ สปอร์ติง ลิสบอน มาร่วมทีม

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น