xs
xsm
sm
md
lg

ผีขีดงบ 80 ล้านป.ซิว "ดิ มาเรีย-โรโย-บลินด์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อังเคล ดิ มาเรีย
“ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมประเคนเงินเสริมทัพอีก 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,320 ล้านบาท) คว้า อังเคล ดิ มาเรีย, มาร์กอส โรโย และ ดาลีย์ บลินด์ ส่งท้ายตลาดปิดสิ้นเดือนสิงหาคมนี้ จากการตีข่าวของ “เดลี เมล” สื่อดังของเกาะอังกฤษ

แมนฯยู ตั้งงบคว้า ดิ มาเรีย กองกลางทีมชาติอาร์เจนตินา ชุดเข้าถึงรอบชิงฟุตบอลโลก 2014 เอาไว้ที่ไม่เกิน 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,700 ล้านบาท) เพราะล่าสุดไม่ได้ออกสตาร์ทเกม ยูฟา ซูเปอร์ คัพ รีล มาดริด ชนะ เซบีญา 2-0 ที่เมืองคาร์ดิฟฟ์ ประเทศเวลส์ เมื่อวันอังคารที่ 12 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ส่วนที่เหลือจะใช้คว้า 2 กองหลังเริ่มจาก โรโย ดีกรีทีมชาติอาร์เจนตินาของ สปอร์ติง ลิสบอน รวมถึง บลินด์ แบ็กซ้ายของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ที่เคยเป็นลูกน้องของ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯยู ครั้งคว้าอันดับ 3 ฟุตบอลโลกที่บราซิลเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

รายงานระบุ เอ็ด วูดวอร์ด ประธานบริหารของ แมนฯยู อยู่ที่ คาร์ดิฟฟ์ เพื่อคุยกับ รีล มาดริด เกี่ยวกับการคว้า ดิ มาเรีย มาเป็นตัวปั้นเกม โดย ฟาน กัล ถึงขนาดยกย่องว่าเป็นปีกดีที่สุดของโลกเวลานี้เลยทีเดียว อย่างไรก็ตาม ต้องแย่งกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

ขณะที่ โรโย ปฏิเสธที่จะซ้อมกับ สปอร์ติง ลิสบอน เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาพร้อมถามถึงโอกาสย้ายสังกัด ค่าตัวน่าจะอยู่ที่ 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 972 ล้านบาท) ด้าน บลินด์ ค่าตัว 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 810 ล้านบาท) แต่มี บาร์เซโลนา สนใจเช่นกัน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


มาร์กอส โรโย
ดาลีย์ บลินด์
กำลังโหลดความคิดเห็น