xs
xsm
sm
md
lg

“ฟาน กัล” รับพ่ายหงส์ขาว ความมั่นใจป่นปี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาน กัล (ขวา) เปิดตัวน่าผิดหวัง
หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับ ความมั่นใจของลูกทีม ถูกทำลายจนป่นปี้ หลังประเดิมสนามพ่าย สวอนซี ซิตี อย่างพลิกความคาดหมาย 1-2 ในศึก พรีเมียร์ ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 16 สิงหาคมที่ผ่านมา

ประตูชัยนาที 72 ของ กิลฟี ซิกูร์ดส์สัน มิดฟิลด์ชาวไอซ์แลนด์ หยิบยื่นความปราชัยครั้งแรกแก่ อดีตเทรนเนอร์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ หลังจากชนะ 6 เกมรวด ช่วงพรีซีซัน รวมถึงเป็นการแด้คารัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด นัดเปิดซีซันหนแรกในรอบ 42 ปี

บิ๊กบอสวัย 62 ปี กล่าว “เราไม่เคยเล่นด้วยกันเป็นทีม นั่นเป็นความผิดพลาดของเรา แน่นอนมันน่าผิดหวังสำหรับนักเตะ, แฟนบอล, ตัวผมเอง และสตาฟฟ์โค้ช เมื่อคุณมีการเตรียมตัวที่ดี และคุณชนะมาตลอดพรีซีซัน แล้วคุณแพ้นัดเปิดฤดูกาล ผมเชื่อว่าไม่มีอะไรเลวร้ายกว่านี้อีกแล้ว”

“รวมถึงสิ่งต่างๆ ที่เราทำมาตลอด มันไม่ดีเลย เพราะเราสร้างความมั่นใจขึ้นมามากมาย และมันถูกทำลายเนื่องจากผลการแข่งขัน แต่เราต้องรู้ว่า มันเป็นแค่ 1 จาก 38 เกม คุณยังไม่ใช่แชมป์ตอนนี้ แต่คุณจะทำสำเร็จเมื่อถึงเดือนพฤษภาคม”

ยูไนเต็ด กำลังหมายตา อังเคล ดิ มาเรีย เพลย์เมกเกอร์ รีล มาดริด, มาร์กอส โรโฮ กองหลัง สปอร์ติง ลิสบอน, เมห์ดี เบนาเดีย และ เดลีย์ บลินด์ แข้งอเนกประสงค์ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม อย่างไรก็ตาม ฟาน กัล เผยว่า ฟอร์มล่าสุดของ “เรด เดวิลส์” จะไม่มีผลต่อการเสริมทัพ

“ใช่ แต่ผมเคยคิดก่อนเริ่มเกมเช่นกัน ความพ่ายแพ้ไม่ทำให้เกิดความแตกต่าง ผมรู้ว่าตำแหน่งใดที่เราต้องการนักเตะที่ดีกว่า แต่คุณต้องต้องซื้อนักเตะที่สามารถตอบสนองวิธีการเล่นที่ผมต้องการ เราต้องรอและคอยดูต่อไป”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น