xs
xsm
sm
md
lg

เปิดตัว “โรโฮ” ชูเสื้อผี เซ็น 5 ปีเฝ้าแนวรับ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรโฮ สมาชิกใหม่ ผีแดง
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดตัวสมาชิกใหม่ มาร์กอส โรโฮ กองหลังค่าตัว 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 864 ล้านบาท) จาก สปอร์ติง ลิสบอน ยืนประจำการแนวรับภายใต้สัญญา 5 ปี พร้อมสวมเสื้อหมายเลข 5 แทน ริโอ เฟอร์ดินานด์

แข้งวัย 24 ปี เดินทางมาถึง แมนเชสเตอร์ เมื่อคืนวันอังคารที่ 19 สิงหาคม เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายหลังอดีตต้นสังกัดตกลงค่าตัวกับ “ผีแดง” ได้แล้ว ซึ่งทุกอย่างผ่านไปเรียบร้อยดี ก่อนจรดปากการเซ็นสัญญาเล่นใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด จนถึงปี 2019

หลังชูเสื้อเบอร์ 5 ต่อหน้าสื่อ แข้งชาวอาร์เจนไตน์ เผยว่า “ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้พูดว่าตอนนี้ผมเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก คือลีกที่น่าตื่นเต้นที่สุดในโลก และการได้โอกาสลงเล่นให้กับทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกก็คือความฝันของผม”

“ผมยังหนุ่มและพร้อมเรียนรู้ทุกอย่าง การได้ฝึกฝนเทคนิคกับโค้ชมืออาชีพอย่าง หลุยส์ ฟาน กัล คือโอกาสที่น่าทึ่ง ผมต้องการทำงานหนักร่วมกับเพื่อนร่วมทีม เพื่อไปสู่เป้าหมายคือคว้าแชมป์ และรู้ดีว่าผู้จัดการทีมต้องส่งความทะเยอะทะยานนั้นมาสู่พวกเรา” โรโฮ กล่าว

ด้าน หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือของทีม เผยบ้างว่า “มาร์กอส คือผู้เล่นแนวรับที่มีความสามารถ เขาสามารถเล่นเกมระดับสูงของวงการฟุตบอลได้ และเล่นได้ทั้งเซ็นเตอร์กับแบ็กซ้าย ความสามารถและสภาพร่างกายก็ดีเยี่ยม ถือเป็นสิ่งที่บอกว่าเขามีอนาคตที่สดใส ซึ่งการที่เขาเล่นได้ดีใน เวิลด์ คัพ รวมถึงเกมยุโรป ก่อนหน้า ยืนยันได้ว่าเขาจะเป็นส่วนเติมเต็มของเรา”
ชูเสื้อตามธรรมเนียม
มาดเท่ของแข้งจอมสัก
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น