xs
xsm
sm
md
lg

ดาร์บี “ผี-เรือ” เดือด! เผย “กุน-โรโฮ” เหม็นหน้ากัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรโฮ แข้งใหม่ป้ายแดงของผี
เกม พรีเมียร์ ลีก “แมนเชสเตอร์ ดาร์บี” ที่จะเปิดศึกนัดแรก วันที่ 2 พฤศจิกายนนี้ ทำท่าจะดุเดือดยิ่งกว่าเคยเมื่อมีการเปิดเผยว่า เซร์คิโอ อกูเอโร หัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี กับ มาร์กอส โรโฮ แนวรับป้ายแดงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ถูกกันเพราะเรื่องผู้หญิง

โรโฮ วัย 24 ปี กลายเป็นสมาชิกใหม่ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด หลัง สปอร์ติง ลิสบอน ยอมรับค่าตัว 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 864 ล้านบาท) จาก แมนฯยู ที่ยื่นซื้อเข้ามา ซึ่งก็มีโอกาสที่เจ้าตัวจะได้ลงสนามช่วยทีมเจอกับทีมคู่อริร่วมเมืองในช่วงปลายปี

อย่างไรก็ตาม ดีกรีความเดือดน่าจะพุ่งทะลุเพดาน เพราะมีรายงานจาก ลา กาเซตา หนังสือพิมพ์แดนฟ้าขาว ระบุว่า โรโฮ กับ เซร์คิโอ อกูเอโร กองหน้าทีมคู่แข่งซึ่งเป็นเพื่อนร่วมทีมชาติอาร์เจนตินา ไม่ถูกกันตั้งแต่ทัวร์นาเมนต์ ฟุตบอลโลก 2014 ที่รูดม่านปิดฉากไปเมื่อเดือนกรกฎาคม

ปัญหาเกิดขึ้นในเกมหนึ่งของรอบแบ่งกลุ่ม เมื่อ โรโฮ ชักชวน เอล โพลาโค นักร้องชื่อดังเพื่อนสนิทเข้ามาในห้องแต่งตัวของทีม ซึ่งแท้จริงแล้ว เอล โพลาโค ก็คืออดีตแฟนเก่าของ คารินา ลา ปรินซิตา แฟนสาวคนปัจจุบันที่ อกูเอโร กำลังคบหาอยู่

ทั้งนี้ เอล โพลาโค กับ คารินา เลิกรากันไปเมื่อปีที่แล้ว แต่มีพยานรักด้วยกันคนหนึ่งวัย 4 ขวบ ดังนั้นเมื่อ “กุน” เห็นแฟนเก่าของแฟนตัวเองมาอยู่ร่วมห้องแต่งตัวก็ไม่ชอบใจ พร้อมกับต่อว่า โรโฮ ด้วยถ้อยคำรุนแรง จนทำให้ไม่มีใครมองหน้าพูดคุยกันอีกจนจบทัวร์นาเมนต์ ซึ่งน่าสนใจว่าทั้งคู่จะจับมือกันหรือไม่เมื่อเผชิญหน้ากันที่ เอติฮัด สเตเดียม

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กุน กับ คารินา แฟนคนปัจจุบัน
เอล โพลาโค แฟนเก่าของแฟนกุน
กำลังโหลดความคิดเห็น