xs
xsm
sm
md
lg

ลิสบอนจำปล่อย “โรโฮ” ซบผี เลี่ยงจ่ายชดเชย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์กอส โรโฮ
“ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแววได้ตัว มาร์กอส โรโฮ ฟูลแบ็กทีมชาติอาร์เจนตินา ชุดเข้ารอบชิงฟุตบอลโลก 2014 เพราะ “โดเยน สปอร์ตส” ที่มีกรรมสิทธิ์ในตัวของนักเตะ โจมตีต้นสังกัด สปอร์ติง ลิสบอน ของโปรตุเกส ที่ปัดปล่อยให้ไปโลดแล่นบนเวที พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ

“โดเยน สปอร์ตส” เป็นเจ้าของ โรโฮ 75 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งมีเงื่อนไขระบุว่า สปอร์ติง ลิสบอน จะต้องจ่ายเงิน 75 เปอร์เซ็นต์ของราคาที่ปฏิเสธ โดย แมนฯยู ยื่นซื้อนักเตะวัย 24 ปีที่ 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 864 ล้านบาท) โดยไม่ยอมฉีกสัญญา 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,620 ล้านบาท)

ดังนั้น หาก สปอร์ติง ลิสบอน ไม่ยอมขาย โรโฮ ก็จะต้องจ่าย 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 648 ล้านบาท) ให้กับ “โดเยน สปอร์ตส” โดยออกมาขู่ว่า “สปอร์ติง กำลังทำตามความต้องการและเงื่อนไขของการปล่อยผู้เล่น ซึ่งหากจะรั้ง โรโฮ ก็ต้องหาเงินจ่ายค่าชดเชยตามที่ระบุไว้ในสัญญา ถ้าจำเป็นเราก็ไม่ลังเลที่จะใช้กฎหมายทันทีเพื่อปกป้องสิทธิ์รวมถึงผลประโยชน์อย่างเต็มที่”

เซาแธมป์ตัน แสดงความสนใจอยากได้ โรโฮ เช่นกัน แต่แน่นอนว่านักเตะอยากร่วมงาน แมนฯยู โดย หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ชาวดัตช์ของ “ผีแดง” เห็นฟอร์มในศึกฟุตบอลโลก 2014 จึงเชื่อว่าน่าจะป้องกันและเติมเกมรุกได้ดีภายใต้ระบบ 3-4-1-2 แถมเล่นได้ทั้งแบ็กซ้ายและเซนเตอร์ฮาล์ฟ

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น