xs
xsm
sm
md
lg

“สเปอร์ส” ลองใจยื่น 16 ล้าน ป.หวังสอย “มูซัคชิโอ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มูซัคคิโอ เป้าหมายใหม่ของ ไก่เดือยทอง
ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ตกเป็นข่าวว่าพร้อมทุ่มข้อเสนอจำนวนหนึ่ง ล่าตัว มัตเตีย มูซัคชิโอ กองหลังจอมแกร่งจากบียารรีล ทีมในลา ลีกาสเปน มาเสริมแกร่ง ตามคำบัญชาของ เมาริซิโอ โปเชตติโน นายใหญ่คนใหม่ของทีม

สเปอร์ส ต้องการเพิ่มตัวเลือกในแนวรับให้มากขึ้น หลังจากเพิ่งคว้าตัว อีริค เดียร์ ดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ ชุดอายุต่ำว่า 21 ปี จากสปอร์ติง ลิสบอน ทีมในโปรตุเกส แต่ล่าสุด “เดลี มิร์เรอร์” สื่อในประเทศ รายงานว่าเป้าหมายคนต่อไปของ “ไก่เดือยทอง” คือ มูซัคคิโอ กองหลังบียาร์รีล สัญชาติอาร์เจนไตน์

กองหลังวัย 23 ปี เป็นผลผลิตจากอคาเดมีของริเวอร์ เพลต ทีมในบ้านเกิด ก่อนจะย้ายมาร่วมทีม “เรือดำน้ำสีเหลือง” เมื่อปี 2009 และก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักได้อย่างรวดเร็ว มีส่วนช่วยให้ต้นสังกัดจบอันดับ 6 คว้าตั๋ว “ยูโรปา ลีก” ได้สำเร็จ จนมีข่าวว่ายักษ์ใหญ่เพื่อนร่วมลีกอย่างบาร์เซโลนา ให้ความสนใจอยู่

นอกจากนี้ เมาริซิโอ โปเชตติโน นายใหญ่คนใหม่ ซึ่งเป็นคนบ้านเดียวกับ มูซัคชิโอ ยังแสดงออกว่าต้องการสตาร์จากเมืองโรซาริโอ ร่วมทีมเป็นอย่างมาก โดยยื่นข้อเสนอ 16 ล้านปอนด์ (ราว 800 ล้านบาท) ให้อดีตรองแชมป์ลีกฤดูกาล 2007 - 2008 พิจารณาแล้ว แต่คาดว่าอีกฝ่ายต้องการเงินถึง 21 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,050 ล้านบาท) ในการปล่อยตัวคีย์แมนออกจากถิ่นเอล มาดริกัล

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น