xs
xsm
sm
md
lg

"บิ๊กบางจาก" อัดฉีดกำปั้นเหรียญทอง 1 ล้านบาท

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มีต เดอะ เพรส เอเชียนเกมส์
พิชัย ชุณหวชิร นายกสมาคมมวยสากลแห่งประเทศไทย ตั้งเป้ากำปั้นไทยคว้า 2 เหรียญทองใน เอเชียนเกมส์ 2014 พร้อมประกาศอัดฉีดทุกเหรียญเพิ่มต่างหากตามจำนวนที่นักกีฬาจะได้จากกองทุนพัฒนากีฬาแห่งชาติ

เมื่อบ่ายวันที่ 29 สิงหาคม ที่ผ่านมา 7 สมาคมกีฬาไทย ประกอบด้วย มวยสากล, บาสเกตบอล, ฮอกกี, ยิงธนู, คริกเก็ต, ซอฟท์เทนนิส และฟันดาบ เดินทางมาร่วมงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนสู้ศึก เอเชียนเกมส์ ครั้งที่17 ที่ประเทศเกาหลีใต้ ระหว่างวันที่ 19 กันยายน ถึง 4 ตุลาคมนี้ ณ ห้องประชุมศุภชลาศัย(ภายในสนามกีฬาแห่งชาติ)

โดย พิชัย ชุณหวชิร นายกเสื้อกล้ามไทย มั่นใจว่าจะคว้าได้ 2 เหรียญทองแน่นอน "ครั้งนี้เราส่งนักมวยชาย 7 คน และหญิง 2 คน โดยตั้งเป้าว่าจะคว้าได้อย่างน้อย 2 เหรียญทอง จาก วุฒิชัย มาสุข รุ่น 64 กก. ส่วนอีกเหรียญมีหลายคนที่ได้ลุ้นโดยเฉพาะ อนวัช ถองกระโทก ในรุ่น 81 กก. ที่มีนักมวยเข้าแข่งน้อย จึงมีสิทธิ์ได้บายในรอบแรก ชกแค่ 4 ครั้งก็ได้เหรียญ ซึ่งสิ่งสำคัญเราหวังว่าจะไม่จับสลากไปเจอกับเจ้าภาพในรอบแรกๆ ส่วนคู่แข่งที่ต้องระวังรายอื่นคือ คาซัคสถาน และ อุซเบกิสถาน"

พร้อมกันนี้ "บิ๊กบางจาก" ยังประกาศอัดฉีดเงินส่วนตัวสำหรับกำปั้นที่คว้าเหรียญเพิ่มต่างๆเท่ากับที่กองทุนพัฒนากีฬาแห่งชาติสนับสนุนอีกด้วย คือ เหรียญทอง 1 ล้านบาท, เหรียญเงิน 5 แสนบาท และเหรียญทองแดง 2 แสนบาท

ขณะที่สมาคมอื่นๆ ซอฟท์เทนนิส หวัง 1 ทองแดง, ฟันดาบ หวังติด 1 ใน 3 จากประเภทฟอลย์, ยิงธนู หวัง 1 ใน 4 คนสุดท้าย, คริกเก็ต หวัง 1 เหรียญทองแดง ส่วน บาสเกตบอล และ ฮอกกี ลุ้นติด 1 ใน 6 ทีม

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น