xs
xsm
sm
md
lg

“แกรนด์สปอร์ต” ส่งมอบชุดนักกีฬาลุย “อินชอน”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“แกรนด์สปอร์ต” ทำพิธีส่งมอบชุดนักกีฬาที่จะใช้ในการแข่งขัน เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 17 ที่คณะกรรมการโอลิมปิคแห่งชาติ โดยมีนักกีฬาชื่อดังอย่าง ปลื้มจิตร์ ถินขาว, กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์, ชนานันท์ ป้อมบุปผา ร่วมงาน

เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม ณ คณะกรรมการโอลิมปิdแห่งชาติ บ้านอัมพวัน มีการแถลงข่าวมอบชุดนักกีฬา ประจำการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 17 “อินชอนเกมส์” ระหว่างวันที่ 19 กันยายน - 4 ตุลาคม จากแกรนด์สปอร์ต ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนมาอย่างต่อเนื่อง โดยมี พลเอก ยุทธศักดิ์ ศศิประภา ประธานคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย และนายธารา พฤกษ์ชะอุ่ม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บ.แกรนด์สปอร์ต กรุ๊ป จำกัด เป็นผู้นำในงานนี้

นอกจากนี้ ยังมีตัวแทนนักกีฬาจากหลากหลายประเภท เข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิเช่น “ตอง” กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ และชนานันท์ ป้อมบุปผา สองนักฟุตบอลทีมชาติไทย, “แอน” ดวงนภา ศรีตะลา นักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดสร้างประวัติศาสตร์ร่วมศึกฟุตบอลโลกหญิงครั้งแรกในประวัติศาสตร์, “หน่อง” ปลื้มจิตร์ ถินขาว นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เป็นต้น

โดยชุดแข่งของนักกีฬาทีมชาติไทย สำหรับลุยศึกใหญ่ที่เกาหลีใต้นั้น ถูกออกแบบโดยใช้ผ้าโพลีเอสเตอร์ทั้งหมด ซึ่งทำให้สวมใส่สบาย นอกจากนี้ยังมีลายพิมพ์บนตัวเสื้อ ที่แสดงถึงพลังที่นำไปสู่เป้าหมายแห่งชัยชนะ โดยสียังคงเน้นที่ 3 สีหลักคือ แดง-ขาว-น้ำเงิน เช่นเดิม

ด้าน “หน่อง” ซุปตาร์สาววอลเลย์บอล เผยว่าจากการที่ได้ลองสวมใส่ชุดแข่งใหม่นี้ พบว่ารู้สึกเบา สบายมากขึ้น และยังได้พูดถึงเป้าหมายใน “อินชอนเกมส์” ครั้งนี้ว่าขอมีเหรียญติดมือมาฝากพี่น้องชาวไทยให้ได้ ยอมรับเป็นงานที่ลำบาก เหตุทั้งญี่ปุ่น จีน และเกาหลีใต้ ต่างก็เป็นคู่แข่งที่น่ากลัว และขอโฟกัสไปทีละเกมจะดีกว่า



* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น