xs
xsm
sm
md
lg

“ปลื้มจิตร์” สลัดเดี้ยง หวังบู๊จีน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปลื้มจิตร์ ถิ่นขาว ลงซ้อมก่อนพบจีน
“หน่อง” ปลื้มจิตร์ ถินขาว บอลสั้นลูกยางสาวไทย สลัดอาการบาดเจ็บข้อเท้าขาว ลงฟิตซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว แม้จะยังไม่สามารถลงน้ำหนักที่เท้าได้เท่าที่ควร เจ้าตัวเผยต้องการลงแข่งขันกับจีน ในวันที่ 8 ส.ค. ศึกวอลเลย์บอลเวิลด์กรังด์ปรีซ์ สนาม 2

ความเคลื่อนไหวของทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ในศึกวอลเลย์บอลเวิลด์กรังด์ปรีซ์ 2014 สนาม 2 ที่ประเทศฮ่องกง ซึ่งก่อนหน้านี้ทีมลูกยางสาวไทยต้องได้รับข่าวร้ายเมื่อ “หน่อง” ปลื้มจิตร์ ถินขาว บอลสั้นตัวเก่งของไทย ประสบอุบัติเหตุระหว่างที่กำลังฝึกซ้อม ทำให้ได้รับบาดเจ็บบริเวณข้อเท้าขวา จนทำให้ไม่สามารถเดินได้ และอาจจะส่งผลให้ไม่สามารถลงสนามดวลกับจีน ในวันพรุ่งนี้ได้

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันที่ 7 สิงหาคม ที่ผ่านมา จอมตบสาวขวัญใจชาวไทย สามารถลงมาทำการออกกำลังกายกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว แม้ว่าเพิ่งได้รับอาการบาดเจ็บยังไม่ดีขึ้นเท่าไหร่นัก โดย ปลื้มจิตร์ ได้ออกกำลังกายช่วงบนเป็นหลัก เพราะยังไม่สามารถทิ้งน้ำหนักลงที่ขาได้เต็มที่ “ตอนนี้อาการเจ็บดีขึ้นมาบ้างเล็กน้อย แต่ยังมีอาการปวดอยู่ และไม่สามารถทิ้งน้ำหนักได้เต็มที่เวลาเดิน ส่วนเกมวันพรุ่งนี้ที่จะเจอกับจีน ถ้าอาการดีขึ้นก็อยากจะลงไปช่วยทีม แต่ถ้าเช็กอาการแล้วยังไม่ดีขึ้นก็คงต้องพักก่อน และ ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ทุกช่องทาง”

สำหรับการแข่งขันนัดแรกของทีมตบไทยในสนามที่ 2 จะพบกับ จีน วันที่ 8 สิงหาคม เวลา 19.30 น. ช่อง 7 ถ่ายทอดสดการแข่งขัน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น