xs
xsm
sm
md
lg

“ปลื้มจิตร์” ข้อเท้าพลิก ระหว่างซ้อมที่ฮ่องกง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“หน่อง” ปลื้มจิตร์ ถิ่นขาว จอมตบลูกยางสาวไทย ประสบอุบัติเหตุขณะฝึกซ้อม ก่อนลุยเวิลด์กรังด์ปรีซ์ สนามที่ 2 ที่ประเทศฮ่องกง ทำให้ข้อเท้าขวาพลิก ขณะที่แพทย์ประจำทีมปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนจะเร่งเช็กอาการอีกครั้งอย่างละเอียด

ความเคลื่อนไหวของทีมวอลเลย์บอลสาวไทย ในการแข่งขันศึกเวิลด์กรังด์ปรีซ์ 2014 สนามที่ 2 ที่ประเทศฮ่องกง โดยล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันที่ 6 สิงหาคม ที่ผ่านมา ขณะที่ทีมลูกยางสาวไทยได้ทำการฝึกซ้อมตามโปรแกรมที่ทีมโค้ชแจ้งไว้ “หน่อง” ปลื้มจิตร์ ถิ่นขาว เกิดอุบัตืเหตุได้รับบาดเจ็บที่บริเวณข้อเท้าข้างขวา จากจังหวะที่กระโดดลงมาเหยียบเท้าของ กรรณิการ์ ธิปะโชติ แล้วเสียหลักล้มลงไป เพื่อนๆ ในทีมต้องรีบมาอุ้มออกไปปฐมพยาบาลข้างสนาม

โดยในช่วงแรก ปลื้มจิตร์ สีหน้าแสดงอาการเจ็บออกมาอย่างเห็นได้ชัด แต่เมื่อได้รับการปฐมพยาบาลด้วยการประคบเย็นด้วยน้ำแข็ง จอมตบสาวมีอาการดูผ่อนคลายมากขึ้น ก่อนจะเปิดเผยถึงอาการว่า “ตอนแรกมันรู้สึกเจ็บหลังจากที่เสียหลักล้มลงไป แต่เราก็ไม่ฝืนแล้วก็ทิ้งตัวลง แต่คิดว่าคงไม่หนักมาก ยังพอไหวอยู่”

ขณะที่ คุณหมอเรืองศักดิ์ ศิริผล แพทย์ประจำทีมที่ปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้ว กล่าวถึงอาการของขวัญใจแฟนลูกยาง ว่าต้องรอดูอาการอีกระยะ และได้ให้ยาเพื่อบรรเทาอาการ ส่วนการดูแลรักษาจะเช็กอย่างละเอียดอย่างใกล้ชิด โดยล่าสุดเจ้าตัวสามารถยืนได้ แต่ยังเดินไม่ได้ จำเป็นต้องนั่งรถเข็น

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *



กำลังโหลดความคิดเห็น