xs
xsm
sm
md
lg

“โค้ชอ๊อต” หวั่น “ปลื้มจิตร์” เจ็บอาจชวดบู๊สนาม 2

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แถลงความพร้อม ก่อนเริ่มแข่งขัน 8 ส.ค.
“โค้ชอ๊อต” เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร ผู้ฝึกสอนทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย เปิดเผยถึงอาการของ “หน่อง” ปลื้มจิตร์ ถิ่นขาว ที่ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าขวา อาจจะหายไม่ทันบู๊กับจีน 8 ส.ค.นี้ หรืออาจจะชวนลงแข่งขันสนาม 2 เลยก็ได้

ความเคลื่อนไหวของทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย สำหรับการแข่งขันวอลเลย์บอลเวิลด์กรังด์ปรีซ์ 2014 สัปดาห์ที่ 2 ที่ฮ่องกง โดยตบสาวไทย จะพบกับเจ้าภาพ จีน ในวันที่ 8 สิงหาคม เวลา 19.30 น. ก่อนที่จะลงสนามในนัดที่ 2 พบกับทีมชาติ อิตาลี ในวันที่ 9 สิงหาคม ในเวลา 12.15 น. และส่งท้ายการแข่งขันสัปดาห์ที่ 2 พบกับ ญี่ปุ่น ในวันที่ 10 สิงหาคม เวลา 12.15 น.

ล่าสุด ได้มีการจัดงานแถลงข่าวความพร้อมของแต่ละทีม ที่ห้องแถลงข่าวสนามฮ่องกง โคลีเซียม โดยได้เชิญหัวหน้าผู้ฝึกสอน และกัปตันทีมทั้ง 4 ทีม เข้าร่วมงานแถลงข่าว โดยทีมชาติไทย ส่ง “โค้ชอ๊อต” เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร และ “กัปตันกิ๊ฟ” วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ เข้าร่วมงาน

ในงานแถลงข่าว “โค้ชอ๊อต” กล่าวถึงความพร้อมของทีมชาติไทยว่า “ในการแข่งขันครั้งนี้ ทีมชาติไทยมีอันดับโลกที่เป็นรองทั้ง 3 ทีมที่ลงแข่งขันในสนามนี้ แต่ทีมชาติไทยนั้น ชอบเล่นกับทีมเก่งๆ อยู่แล้ว ดังนั้น ในสนามนี้ จะเล่นอย่างเต็มที่แน่นอน”

นอกจากนี้ “โค้ชอ๊อต” ยังได้กล่าวถึงอาการบาดเจ็บของ “หน่อง” ปลื้มจิตร์ ถินขาว บอลสั้นตัวเก่งของทีมชาติไทย ที่ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าขวาว่า “เป็นกังวลอยู่เช่นกัน เพราะถ้าไม่หายเจ็บ ถือว่าส่งผลกระบทบโดยตรงกับทีม แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นจะไม่ฝืนส่งลงสนามทั้งที่ยังมีอาการบาดเจ็บแน่นอน จะรักษาอาการบาดเจ็บให้ดีก่อน”

พร้อมกันนี้ หลังจบการแถลงข่าว ทางฝ่ายจัดการแข่งขันยังได้มีการจัดแมตช์การแข่งขันพิเศษ เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์การแข่งขัน ระหว่าง รวมกัปตันทีมทั้ง 4 ชาติ ประกอบไปด้วย วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ ของไทย, ซาโอริ คิมูระ ของญี่ปุ่น, ฮุ่ย รั่วฉี ของจีน และ ฟรานเชสกา ปิคซินินี กัปตันทีมอิตาลี ลงทำการแข่งขันทีมสื่อมวลชนของฮ่องกง และผู้สนับสนุนการแข่งขัน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น