xs
xsm
sm
md
lg

“โค้ชอ๊อต” เผยสาวไทยล้า ทำพ่ายเยอรมนี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“โค้ชอ๊อต” เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร ผู้ฝึกสอนทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ให้สัมภาษณ์หลังเกมที่พ่ายให้กับเยอรมนี 0-3 เซต ศึกวอลเลย์บอลเวิลด์ กรังด์ปรีซ์ 2014 กลุ่มบี ที่ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่าเกิดจากผู้เล่นหลายคน ยังคงมีอาการล้าจากเกมกับเซอร์เบียเมื่อวาน

ความเคลื่อนไหวของการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง เวิลด์ กรังด์ ปรีซ์ 2014 ในกลุ่มบี ทีมชาติไทย ที่แพ้ให้กับ เยอรมนี 0-3 เซต 21-25, 22-25 และ 21-25 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 สิงหาคม 2557 อย่างไรก็ตาม ยังเหลือการแข่งขันในสนามที่ 2 โดยจะย้ายไปแข่งที่ฮ่องกง สาวไทย จะพบกับ จีน วันที่ 8 สิงหาคม เวลา 19.20 น. ต่อด้วยวันที่ 9 สิงหาคม เวลา 12.05 น. พบ อิตาลี และวันที่ 10 สิงหาคม เวลา 12.05 น. พบ ญี่ปุ่น

ด้าน “โค้ชอ๊อต” เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร โค้ชทีมชาติไทย กล่าวว่า “อย่างแรกต้องขอแสดงความยินดีกับทีมเยอรมนีด้วย การจัดทีมของพวกเขายอดเยี่ยมมาก รวมถึงความมุ่งมั่นที่กล้าแกร่งช่วยให้พวกเขาคว้าชัยได้ ในทางกลับกัน ผู้เล่นของเราเล่นตกลง และทำผิดพลาดหลายครั้ง ผมคิดว่าพวกเขายังล้ากับเกมที่เต็มไปด้วยความเครียดเมื่อวาน พวกเขาจะดีขึ้นหลังจากได้พักเพียงพอ”

สำหรับทีมชาติไทย จะลงทำการแข่งขันในสนามที่ 2 กลุ่ม เอฟ ที่ฮ่องกง ในระหว่างวันที่ 8 - 10 สิงหาคมนี้ โดยมีโปรแกรมที่จะลงสนามพบกับ “เจ้าภาพ” จีน ในวันที่ 8 สิงหาคม 2557

ขณะที่ด้านของ ปลื้มจิตร์ ถิ่นขาว กล่วถึงผลการแข่งขันในวันนี้ว่า คู่แข่งมีเกมบล็อกที่ดีมาก ทำให้เรากดดัน เพราะต้องพยายามตีบอลหนีบล็อก ซึ่งรู้สึกเสียดายผลการแข่งขันในเซตที่ 2 มาก ทั้งที่เราทำคะแนนทิ้งห่างค่อนข้างเยอะ แต่ก็ยังพลาดไปอย่างน่าเสียดาย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น