xs
xsm
sm
md
lg

แกรมมี่ เตรียมเสิร์ฟเรียลิตีลูกยาง 3 ส.ค. (มีคลิป)

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภาพจากเพจ Thai Heroes Project
สมพร ใช้บางยาง นายใหญ่ลูกยางสาวไทย เผยจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เตรียมเปิดตัวรายการซีรีส์เรียลิตีรูปแบบใหม่ “ไทยฮีโร่” ตอน “ดรีมทีม : ตบ.ท้า.ฝัน” ออกอากาศทางช่อง วัน ทุกวันอาทิตย์ 18.00 น. เริ่ม 3 ส.ค. นี้ ซึ่งนำแสดงโดย ปลื้มจิตร์, นุศรา, อรอุมา, กัปตันกิ๊ฟ, ทัดดาว และ โค้ชอ๊อต เพื่อนำเสนออีกหลายแง่มุมในชีวิตของนักตบลูกยางทีมชาติที่หลายคนไม่เคยรู้

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เตรียมเปิดตัวไฮไลต์เด็ด รายการซีรีส์เรียลิตีรูปแบบใหม่ “ไทยฮีโร่” ตอน “ดรีมทีม : ตบ.ท้า.ฝัน” ออกอากาศทางช่อง วัน เป็นการนำเสนอเรื่องราวของนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ซึ่งนำแสดงโดย ปลื้มจิตร์ ถิ่นขาว, นุศรา ต้อมคำ, อรอุมา สิทธิรักษ์, “กัปตันกิ๊ฟ” วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์, วรรณา บัวแก้ว, ปิยะนุช แป้นน้อย, ทัดดาว นึกแจ้ง และ “โค้ชอ๊อต” เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร โดยออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เริ่ม 3 สิงหาคมนี้ เวลา 18.00 น.

ด้าน นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมวอลเลย์บอลทีมชาติไทย กล่าวว่า สมาคมวอลเลย์บอล ต้องขอบคุณทางแกรมมี่ ที่ให้เกียรติทีมวอลเลย์บอลของเราว่าเป็น “ฮีโร่” ซึ่งทุกคนจะได้เห็นว่าตลอดระยะเวลากว่า 10 ปีที่สมาคมฯ ก้าวขึ้นมาประสบความสำเร็จ จะต้องผ่านอะไรบ้าง

“รายการนี้จะนำเสนอเบื้องหน้าเบื้องหลังการทำงานของทีมวอลเลย์บอล รวมถึงการเตรียมทีมลงแข่งในช่วงปลายปีนี้ ที่จะมีการแข่งขันทับซ้อนกัน 2 รายการ คือ เวิลด์แชมเปียนชิป และ เอเชียนเกมส์ ซึ่งโค้ชจะมีการวางแผนและตัดสินใจเลือกทีมนักกีฬาไปสู้ศึกไหน อย่างไร นอกจากนี้ ยังต้องวางกลยุทธ์สานต่อทีมสายเลือดใหม่ ที่จะก้าวขึ้นมาทำหน้าที่เป็นตัวแทนทีมไทยไปสู่เป้าหมายโอลิมปิก ในอีก 2 ปีข้างหน้า”

โดย “ไทยฮีโร่” ตอน “ดรีมทีม : ตบ.ท้า.ฝัน” เป็นการสร้างสรรค์ผลงานกำกับฯ โดย “แอน” โสรยา นาคะสุวรรณ ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง “ไฟนอล สกอร์ 365 วัน - ตามติดชีวิตเด็กเอ็นท์” ของค่ายจีทีเอช มาแล้ว คราวนี้จะตามติดชีวิตนักกีฬาทีมวอลเลย์บอลหญิงในสนามแข่ง และบางแง่มุมชีวิตจริงนอกสนามแบบเจาะลึกและไม่เคยได้รู้มาก่อนให้ผู้ชมได้สัมผัสยิ่งกว่าที่เคยรู้จัก นำเสนอเป็นจำนวน 12 ตอน



* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น