xs
xsm
sm
md
lg

“โนเล” เชื่อเลือดใหม่มีลุ้นสแลม ยูเอส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โนวัค ยอโควิช
โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสมือ 1 โลกชาวเซิร์บ เชื่อว่า ศึกแกรนด์สแลม “ยูเอส โอเพน” ที่สหรัฐอเมริกา ซึ่งจะเปิดฉากวันจันทร์ที่ 25 สิงหาคมนี้ จะเป็นเวทีที่เหล่านักหวดรุ่นใหม่ๆ ทำผลงานได้ดี โดยชี้ว่าทั้ง มิลอส ราโอนิค และ กริกอร์ ดิมิตรอฟ คือ 2 ดาวเเด่นที่น่าจับตามอง

ศึกเทนนิส แกรนด์สแลม “ยูเอส โอเพน” รายการสุดท้ายของปี 2014 ณ สังเวียน ฟลัดชิง เมโดว์ ในมหานครนิวยอร์ค สหรัฐอเมริกา มีคิวจะเปิดฉากดวลแร็กเก็ตรอบแรก กันในวันจันทร์ที่ 25 สิงหาคมนี้ โดย โนวัค ยอโควิช มือ 1 โลกและรายการนี้ เชื่อว่าจะเป็นอีกสังเวียน ที่ดาวรุ่งทั้งชายและหญิงจะทำผลงานได้ดี ไม่แพ้กับ ศึก “วิมเบิลดัน” ที่ผ่านมา

“โนเล” เชื่อว่า บรรดานักหวดดาวรุ่งหลายรายรอเวลาที่จะพบความท้าทายครั้งยิ่งใหญ่ใน แมตช์นี้ และหวังจะสร้างชื่อด้วยการโค่นเอาชนะเหล่ามือดังของรายการให้ได้ หลังจากแกรนด์สแลม คอร์ตหญ้า “วิมเบิลดัน” มีหวดมือโนเนมที่เข้ารอบลึกหลายราย ส่วนที่ต้องจับตามองหนีไม่พ้น มิลอส ราโอนิค จากแคนาดา และ กริกอร์ ดิมิตรอฟ ของบัลแกเรีย

“ผมคิดว่า มันเป็นเวทีที่นักหวดดาวรุ่งทั้งชายและหญิงมีความท้าทายเป็นพิเศษ ที่จะเอาชนะมือดังๆ ในรายการใหญ่ๆ บรรดาเลือดใหม่ทั้ง ราโอนิค และ ดิมิตรอฟ ต่างมีลุ้นแชมป์รายการนี้ และสามารถจะเอาชนะมือเหนื่อกว่าพวกเขาได้ไม่ยาก พวกเขาเล่นดีมากในวิมเบิลดัน และผมเชื่อว่า แฟนๆ ก็ชอบที่จะเห็นดาวรุ่งหน้าใหม่ๆ ทำผลงานได้ดี” ยอโควิช กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น