xs
xsm
sm
md
lg

“เมอร์เรย์” ชม “โมเรสโม” ช่วยเร่งฟิต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมอร์เรย์ ซ้อมหนักกับ โมเรสโม
แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสมือ 1 ของสหราชอาณาจักร ให้สัมภาษณ์สุดมั่นใจสภาพร่างกายและความพร้อมทุกอย่างดีเยี่ยม หลังได้ฝึกซ้อมร่วมกับ อเมลี โมเรสโม โค้ชหญิงชาวเมืองน้ำหอม ก่อนเตรียมตัวลงแข่งศึกแกรนด์สแลมสุดท้าย “ยูเอส โอเพน” ที่จะเปิดฉากวันจันทร์ที่ 25 สิงหาคมนี้

อดีตแชมป์แกรนด์สแลม “ยูเอส โอเพน” ปี 2012 เปิดฉากฤดูกาล 2014 ด้วยความหวังของแฟน ก่อนจะประกาศแยกทางกับ อีวาน เลนเดิล ยอดโค้ชชาวอเมริกันที่ร่วมงานกันมานาน โดย 12 เดือนหลังสุด เมอร์เรย์ ไม่มีแชมป์ติดมือแม้แต่รายการเดียว แถมอันดับโลกรูดลงไปถึงมือ 9 ของโลก

โดยสัปดาห์ที่จะนี้ หวดเจ้าเหรียญทองโอลิมปิก 2012 “ลอนดอน เกมส์” ที่อังกฤษ มีคิวต้องพิสูจน์ตัวเองในศึก แกรนด์สแลม สุดท้าย “ยูเอส โอเพน” ซึ่งเจ้าตัวยืนยัน เวลานี้สภาพร่างกายและความมั่นใจอยู่ในช่วงที่พร้อมสุดเต็มที่ พร้อมชื่นชมการทำงานกับโค้ชหญิงอย่าง อเมลี โมเรสโม ด้วย

“ผมทำงานหนักแบบที่ไม่น่าเชื่อ ตามโปรแกรมในช่วงลงซ้อมที่ไมอามี และรู้สึกว่าฟอร์มทุกอย่างของผมกลับมายอดเยี่ยมอีกครั้ง สิ่งหนึ่งเป็นเพราะได้ทำงานเป็นเวลานานกับ โมเรสโม ซึ่งทุกอย่างกำลังไปได้สวย และการทำงานของเราในคอร์ตราบรื่นดี” เมอร์เรย์ กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น