xs
xsm
sm
md
lg

“เมอร์เรย์” ต้อนออสซีไม่เสียเซต ลิ่วรอบ 3

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมอร์เรย์ ไม่มีพลิกล็อค
แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสชาวสกอตต์ ตบเท้าสู่รอบ 3 แบบไม่เสียเซต หลังต้อนเอาชนะ มารินโก มาโตเซวิช จากออสเตรเลีย แบบไม่ยากเย็น ในศึกแกรนด์สแลม ออสเตรเลียน โอเพน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 29 พฤษภาคมที่ผ่านมา

ศึกเทนนิสแกรนด์ สแลม คอร์ตดิน รายการเฟรนช์ โอเพน ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ชิงเงินรางวัลรวม 23.9 ล้านยูโร (ประมาณ 1,051 ล้านบาท) เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม เป็นการแข่งขันประเภทชายเดี่ยวรอบสอง ไฮไลต์ในช่วงค่ำ เป็นการลงสนามของ แอนดี เมอร์เรย์ หวดขวัญใจชาวเมืองผู้ดี

หลังจบแมตช์สื่อได้ยิงเข้าถามใส่ เมอร์เรย์ กับอาการที่เขาพยายามสบถด้วยคำหยาบค่าต่างๆ เพื่อระบายอารมณ์ในการแข่งขันว่าเป็นอย่างไร พร้อมแซวว่า ควรมีไมโครโฟนเล็กๆ ติดที่เสื้อนักเทนนิสเพื่อให้ผู้ชมได้ยินคำเหล่านั้นดีหรือไม่ ซึ่ง หวดชาวเมืองผู้ดีชี้ว่ามันก็ไม่ใช่เรื่องแย่อะไรมากมาย

“ผมคิดว่ามีผู้เล่นอีกหลายคนนะที่น่าสนใจ ผมคิดว่านักหวดที่พูดอังกฤษมักจะถูกนำมาเป็นจุดสนใจมาก และถูกหยิบยกขึ้นมาทันที แต่บางทีก็ยังมีนักหวดอีกหลายคนที่พูดภาษาของเขาเองและเป็นคำที่รุนแรงในคอร์ต และมันก็มีอยู่ไม่กี่คำนักที่พวกเขาใช้กัน” เมอร์เรย์ กล่าว

โดยแมตช์นี้ เมอร์เรย์ ที่พลาดการลงแข่งเมื่อปี 2012 เนื่องจากบาดเจ็บหลังลงพบกับ มารินโก มาโตเซวิช จากออสเตรเลีย และผลปรากกฏว่า เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิก 2012 ไม่ทำให้แฟนๆ ต้องผิดหวัง จัดการไล่ต้อนเอาชนะไปแบบไม่เสียเซต 6-3, 6-1 และ 6-3 ใช้เวลาทั้งสิ้น 1 ชั่งโมง 59 นาที

สำหรับรอบต่อไป หวดชาวเมืองวิสกี ที่เก็บสถิติชนะ 13-1 ในการพบกับ มาโตเซวิช และกำลังลุ้นแชมป์แกรนด์สแลม รายการที่ 3 ในชีวิต จะหลุดเข้ารอบไปพบกับ ฟิลิปป์ โคลชไรห์เบอร์ จากเยอรมนี

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น