xs
xsm
sm
md
lg

ไม่ถึงฝัน! ครีม-เมฆ กอดคอร่วง 8 คนยูธฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“น้องครีม” บุศนันท์ อึ๊งบำรุงพันธ์ พลาดท่าพ่ายให้กับ เหอ ปิง เจียว มือ 3 เยาวชนโลก ของเจ้าภาพ 2 เกมรวด 14-21 และ 16-21 ตกรอบก่อนรองชนะเลิศ ศึกแบดมินตันยูธโอลิมปิก ครั้งที่ 2 เช่นเดียวกับคู่ผสม เมฆ ณรงค์ฤทธิ์ ที่จับคู่กับ ฉิน จินจิง พ่ายไป 2 เกมรวด รอไปชิงเหรียญทองแดงเช่นกัน

เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันแบดมินตัน ในศึกยูธโอลิมปิก ครั้งที่ 2 เมืองหนานจิง ประเทศจีน โดยประเภทหญิงเดี่ยว รอบรองชนะเลิศ “น้องครีม” บุศนันทน์ อิ๊งบำรุงพันธ์ นักแบดมินตันเยาวชนมือ 2 ของโลก โคจรพบกับ นักหวดเจ้าภาพ เหอ ปิง เจียว มือ 3 เยาวชนโลกจากจีน

ผลปรากฏว่า จอบตบลูกขนไก่ไทย ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ก่อนหน้านี้ ต้านความเหนือชั้นกว่าของสาวหมวยไม่ไหว พ่ายไป 2 เกมรวด 14-21 และ 16-21 ต้องไปชิงเหรียญทองแดงในที่ 22 สิงหาคมนี้ โดยจะพบกับ ลี เจีย ซิน จากไต้หวัน เวลาประมาณ 11.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ขณะที่ประเภทคู่ผสม เมฆ ณรงค์ฤทธิ์ ขนไก่หนุ่มไทย ที่จับคู่กับ ฉิน จินจิง จากจีน พ่ายให้กับ เหว่ย เฉิม จูน จากมาเลเซีย และ เหยา ซือ 2 เกมรวด 11-21 และ 7-21 ตกรอบไปอย่างน่าเสียดาย ตามไปรอชิงเหรียญทองแดงอีกเช่นเดียวกัน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น