xs
xsm
sm
md
lg

“ครีม” ถอนแบดโลก เร่งฟิตลุย อชก.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“น้องครีม” บุศนันทน์ อึ๊งบำรุงพันธุ์ ขนไก่สาวทีมชาติไทย อาการบาดเจ็บกำเริบในการแข้งขันยูธโอลิมปิกเกมส์ ครั้งที่ 2 จนเป็นเหตุให้ชวดเข้าชิงเหรียญทอง ล่าสุด เจ้าตัวประกาศถอนศึกชิงแชมป์โลกอีก 1 รายการ เพื่อรักษาร่างกาย

หลังจากการแข่งขันแบดมินตัน ในศึกยูธโอลิมปิก ครั้งที่ 2 เมืองหนานจิง ประเทศจีน “น้องครีม” บุศนันทน์ อึ๊งบำรุงพันธุ์ ที่มีอาการเจ็บโคนขาด้านหลังอยู่ก่อนหน้านี้ ระหว่างแข่งขันอาการเกิดกำเริบขึ้นทำให้ พ่าย เหอ ปิง เจียว มือ 3 เยาวชนโลกจากจีนไป 2 เกมรวด 14-21 และ 16-21 ตกรอบก่อนรองชนะเลิศ ต้องไปรอชิงเหรียญทองแดงในวันนี้ (22 สิงหาคม 2557)

ล่าสุด คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล นายกสมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ทางสมาคมแบดมินตันฯ ได้ตัดสินใจถอนตัว 2 นักแบดมินตันไทยที่มีอาการบาดเจ็บออกจากการแข่งขันแบดมินตันชิงแชมป์โลก ที่ประเทศเดนมาร์ก ซึ่งจะเริ่มในสัปดาห์หน้าคือ ชายเดี่ยว “แมน” บุญศักดิ์ พลสนะ ที่มีอาการบาดเจ็บข้อเท้าหลังจากตกบันไดที่บ้าน และ “น้องครีม” บุศนันทน์ อึ๊งบำรุงพันธุ์ ที่มีอาการบาดเจ็บเช่นเดียวกัน

ทั้งนี้ เพื่อให้ บุญศักดิ์ และ บุศนันทน์ ได้พักรักษาอาการบาดเจ็บอย่างเต็มที่ก่อนรับใช้ชาติในการแข่งขันเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 17 ที่จะเปิดฉากในวันที่ 19 กันยายนนี้ ที่ประเทศเกาหลีใต้ ต่อไป

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ลุ้นหนักศึกขนไก่โลก ไทยหวังพึ่ง “เอ-ต้นน้ำ”
ลุ้นหนักศึกขนไก่โลก ไทยหวังพึ่ง “เอ-ต้นน้ำ”
ASTVผู้จัดการรายวัน - การแข่งขันแบดมินตันชิงแชมป์โลก “หลี หนิง บีดับเบิลยูเอฟ เวิลด์ แชมเปียนชิป 2014” ครั้งที่ 37 ณ กรุงโคเปนเฮเกน ประเทศเดนมาร์ก ระหว่างวันที่ 25-31 สิงหาคม 2557 นักกีฬาไทยยกทัพร่วมชิงชัยคับคั่ง นำโดย รัชนก อินทนนท์ มืออันดับ 4 หญิงของโลก กับ “เอ” มณีพงศ์ จงจิตร จับคู่ “ต้นนํ้า” นิพิฐพนธ์ พวงพั่วเพชร ชายคู่ชาวไทย มาเป็นตัวชูโรง แต่ครั้งนี้มีมือระดับพระกาฬมาเป็นก้างขวางคอนักกีฬาไทยอย่างคับคั่งไม่ว่าจะเป็น ลี ชอง เหว่ย มือ 1 โลกจากมาเลเซียฝ่ายชาย ส่วน หลี เสียว เร่ย มือ 1 โลกชาวจีนในฝ่ายหญิง
กำลังโหลดความคิดเห็น