xs
xsm
sm
md
lg

ลุ้นใบที่ 18 "ถาวร" พร้อมป้องแชมป์เยียงเดอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ถาวร วิรัตน์จันทร์ แชมป์เอเชียน ทัวร์ 17 รายการ
"โปรเล็ก" ถาวร วิรัตน์จันทร์ นักกอล์ฟขวัญใจชาวไทย เตรียมพร้อมลงล่าแชมป์เอเชียน ทัวร์ ใยที่ 18 ในการเล่นอาชีพ โดยเตรียมป้องกันแชมป์ "เยียงเดอร์ ทัวร์นาเมนต์ เพลเยอร์ส แชมเปียนชิป" ที่ไต้หวัน ซึ่งจะเปิดฉากวันที่ 11 กันยายนนี้ โดยเผยติดตลกขอคว้าแชมป์ให้ได้ 20 รายการก่อนอายุ 50 ปี

ก้านเหล็กเจ้าของสถิติแชมป์เอเชียน ทัวร์ สูงสุด 17 รายการ เตรียมกลับมาป้องกันแชมป์ รายการ "เยียงเดอร์ ทัวร์นาเมนต์ เพลเยอร์ส แชมเปียนชิป" ที่ไต้หวันในวันที่ 11 กันยายนนี้ ซึ่ง "โปรเล็ก" เคยเป็นแชมป์รายการนี้มาแล้ว 2 สมัย ในปี 2010 และ 2013 และยกให้สนาม ลิงคู อินเตอร์เนชันแนล กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ เป็นสนามโปรด

"ผมตื่นเต้นมาก ที่จะได้กลับมาลงแข่งที่ เยียงเดอร์ แชมเปียนชิป ผมมีความสุขกับความสำเร็๗ที่สนาม ลิงคู อินเตอร์เนชันแนล กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ และเป็นหนึ่งในสนามโปรดของผมด้วย ผมเพิ่งเป็นแชมป์ควีนส์ คัพ เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ดังนั้นมันจะเยี่ยมมากถ้าได้แชมป์รายการอื่นๆ เพิ่มอีก" อดีตมือ 1 เอเชียน ทัวร์ กล่าว

พร้อมกันนี้ โปรจอมเก๋าวัย 47 ปี ยังพูดติดตลกโดยต้องการจะคว้าแชมป์เอเชียน ทัวร์ ให้ได้สัก 20 รายการ ก่อนที่อายุครบ 50 ปี "มันอาจจะเป็นแชมป์ที่ 20 เร็วๆ นี้ แต่มันเป็นเรื่องตลกนะ มันมีความหมายมากๆ สำหรับผม ไม่ว่าจะเป็นรายการเล็กหรือใหญ่ ทุกๆ รายการผมจะต้องพยายามทำให้ดีที่สุด"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น