xs
xsm
sm
md
lg

“พรหม” ขอฝืนอาการเจ็บลุ้นแชมป์ในรอบ 8 ปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พรหม มีสวัสดิ์
พรหม มีสวัสดิ์ นักกอล์ฟชื่อดังของไทย หวังว่า ปัญหาอาการบาดเจ็บที่แผ่นหลัง จะไม่เข้ามากวนใจระหว่างการแข่งขันกอล์ฟ เอเชียน ทัวร์ “ควีนส์ คัพ บางกอก แอร์เวย์ส” ที่เกาะสมุย ซึ่งจะเปิดฉากในวันพฤหัสบดีที่ 5 มิถุนายนนี้ โดยหวังเป็นแชมป์ให้ได้อีกครั้งในรอบ 8 ปี

ก้านเหล็กวัย 29 ปี เจ้าของฉายา “โลมายักษ์” ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อแผ่นหลังรบกวนจนทำให้ ไม่สามารถรีดฟอร์มเก่งได้ในช่วง 2-3 ปี หลัง โดยสุดสัปดาห์นี้ พรหม เตรียมกลับมาร่วมลงแข่งกอล์ฟ เอเชียน ทัวร์ “ควีนส์ คัพ บางกอก แอร์เวย์ส” ที่สนาม สันติบุรี สมุย คันทรี คลับ เพิ่งชิงเงินรางวัลรวม 300,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 9.6 ล้านบาท)

โดย โปรกอล์ฟจากหัวหิน ที่รักษาอาการบาดเจ็บมานานกว่า 3 สัปดาห์ และไม่ได้ลงซ้อมเลย หวังว่าอาการบาดเจ็บจะไม่กำเริบในช่วงแข่งขัน เพื่อหวังทำผลงานลุ้นแชมป์เอเชียน ทัวร์ อีกครั้ง ในรอบ 8 ปี ต่อจากศึก “เอสเค เลเลคอม โอเพน” ที่เกาหลีใต้ เมื่อปี 2006

“ผมมีอาการเจ็บปวดที่บริเวณแผ่นหลังไม่ได้ลงเล่นมานาน 3 สัปดาห์ และเริ่มกลับจับก้านเหล็กลงซ้อมอีกครั้งเมื่อ 3 วันก่อน แผ่นหลังของผมแน่นไปหมดและยังหันแบบเต็มที่ไม่ค่อยได้ แต่ผมก็รู้สึกคันไม้คันมืออยากกลับมาลงเล่นอีกครั้ง ผมหวังว่าจะได้เห็นนักกอล์ฟไทยเป็นแชมป์ที่นี่ และมันก็จะเป็นเรื่องดีมากๆ ถ้าผมได้แชมป์ในวันอาทิตย์นี้” โปรวัย 29 ปี กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ศึก “ควีนส์ คัพ” 2014 สวิงเลือดใหม่ออกโรง
ศึก “ควีนส์ คัพ” 2014 สวิงเลือดใหม่ออกโรง
เอเยนซี - ศึกกอล์ฟ เอเชียน ทัวร์ โคจรกลับมาแข่งขันที่ประเทศไทยอีกครั้ง รายการ “ควีนส์ คัพ บางกอก แอร์เวย์ส” ชิงถ้วยพระราชทานจากสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ ซึ่งจะเปิดฉากวันพฤหัสบดีที่ 5 มิถุนายนนี้ ไฮไลต์สำคัญและมักเป็นที่พูดถึงทุกครั้งไปอยู่ที่ตัวสนาม สันติบุรี สมุย คันทรี คลับ จังหวัดสุราษฎร์ธานี ที่ถูกออกแบบมาสุดท้าทาย โดยปีนี้ทุกสายตายังจับจ้องมาที่การเบียดแย่งแชมป์บนแผ่นดินเกิดของก้านเหล็กเลือดใหม่ชาวไทย ที่นำมาโดย อานนท์ ว่องวานิช และ ภูมิ ศักดิ์แสนศิลป์ ขณะที่ “โปรหมาย” ประหยัด มากแสง แชมป์เก่าปี 2013 ต้องถอนตัวกะทันหันเนื่องจากภรรยาเสียชีวิต
กำลังโหลดความคิดเห็น