xs
xsm
sm
md
lg

“คูมันน์” ยัน “ชไนเดอร์แลง” พร้อมอยู่ช่วยนักบุญ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มอร์แกน ชไนเดอร์แลง เป็นตัวหลักของ เซาแธมป์ตัน ต่อไป
โรนัลด์ คูมันน์ ผู้จัดการทีมเลือดดัตช์ของ เซาแธมป์ตัน ออกโรงยืนยัน มอร์แกน ชไนเดอร์แลง กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส เปลี่ยนความคิดที่จะขอย้ายทีม และพร้อมอยู่ช่วยทีม “นักบุญ” ต่อในฤดูกาลนี้ หลังก่อนหน้านี้ได้รับความสนใจจาก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์

มิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติฝรั่งเศส เคยออกมาให้ข่าวต้องการเก็บกระเป๋าไปหาความท้าทายใหม่นอกถิ่น เซนต์ แมร์รี หลังจากได้รับความสนใจจากเพื่อนร่วมศึกพรีเมียร์ลีก ทั้ง ลิเวอร์พูล และ สเปอร์ส ทว่าทางทีม “นักบุญแดนใต้” กลับยืนยันว่าต้องการจะเก็บเขาไว้เป็นแกนหลักในแผงมิดฟิลด์

โดยหลังได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมนัดเปิดฤดูกาลศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับ ลิเวอร์พูล ในเกมบุกเยือนแอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 ส.ค. ที่ผ่านมา โรนัลด์ คูมันน์ ผู้จัดการทีมเลือดดัตช์ ยืนยันว่า มอร์แกน ชไนเดอร์แลง เปลี่ยนความคิดตัวเองและพร้อมจะลงเล่นให้กับ เซาแธมป์ตัน ต่อไปในซีซันนี้

“เขายังเป็นนักเตะของ เซาแธมป์ตัน และได้เปลี่ยนความคิดของตัวเองไปแล้ว สภาพจิตใจของเขาค่อยๆ ดีขึ้น ชไนเดอร์แลง แสดงให้เราเห็นตั้งแต่สัปดาห์ก่อนว่า เขาคือนักเตะสำคัญของเราอย่างแท้จริง" คูมัน เปิดเผย หลังจากทีมปล่อยทั้ง ริคกี แลมเบิร์ต, อดัม ลัลลานา, ลุค ชอว์, เดยัน ลอฟเรน และ คัลลัม เชมเบอร์ส ออกจากทีมเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น