xs
xsm
sm
md
lg

“นักบุญ” เซ็น “ฟอร์สเตอร์” เฝ้าเสา 10 ล้านป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์
“นักบุญ” เซาแธมป์ตัน บรรลุข้อตกลงคว้า เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ มือกาวทีมชาติอังกฤษ จาก “ม้าลายขาวเขียว” กลาสโกว์ เซลติก ด้วยค่าตัว 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 550 ล้านบาท)

ฟอร์สเตอร์ เซ็นสัญญากับถิ่น เซนต์ แมรีส์ 4 ปี ก่อนมีการประกาศอย่างเป็นทางการเมื่อวันเสาร์ที่ 9 สิงหาคมที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งน่าจะทำให้สาวก เซาแธมป์ตัน อุ่นใจได้บ้าง หลังจากซัมเมอร์นี้เสีย 5 แข้งแกนหลักทั้ง อดัม ลัลลานา, ลุค ชอว์, ริคกี แลมเบิร์ต, เดยัน ลอฟเรน และ คาลัม แชมเบอร์ส

โรนัลด์ คูมัน กุนซือ เซาแธมป์ตัน กล่าวว่า “เฟรเซอร์ คือผู้เล่นที่มีพรสวรรค์ ดังนั้น ผมปลื้มมากที่สามารถดึงตัวมาได้ ถือเป็นส่วนสำคัญในการสร้างทีมของเรา เพื่อออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่ เขาทำงานกับ เดฟ วัตสัน โค้ชนายทวารที่อยู่ในทีมชาติอังกฤษด้วย เราจึงรู้จุดแข็งจุดอ่อนเป็นอย่างดี ผมจึงมั่นใจว่าจะช่วยพัฒนาได้และน่าจะเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบ”

ฟอร์สเตอร์ ปัจจุบันวัย 26 ปี ติดทีมชาติอังกฤษ ไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ บราซิล ซึ่งผลงานย่ำแย่ตกรอบแรก ก่อนหน้านี้เคยเล่นให้ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด จากนั้นยืมตัวอยู่กับ สตอกปอร์ท เคาน์ตี, บริสตอล โรเวอร์ส และ นอริช ซิตี ก่อนร่วมทัพ เซลติก เมื่อปี 2012 แบบถาวร

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น