xs
xsm
sm
md
lg

“คูมัน” เสียงแข็งยันไม่ปล่อย “ชไนเดอร์แลง”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มอร์แกน ชไนเดอร์แลง
โรนัลด์ คูมัน นายใหญชาวดัตช์ของ เซาแธมป์ตัน แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันจะไม่ขาย มอร์แกน ชไนเดอร์แลง กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน หลังจากเสียดาวเตะตัวหลักของทีมไปแล้ว ถึง 5 ราย

“นักบุญ” ต้องเสียดาวเตะหลัก 5 ตัว อย่าง ริคกี แลมเบิร์ต, อดัม ลัลลานา, เดยัน ลอฟเรน, ลุค ชอว์ และ คาลัม แชมเบอร์ ไปแล้วในช่วงที่ผ่านมา และมีข่าวว่าจะต้องขายดาวดังอีกรายออกไป โดยมิดฟิลด์ห้องเครื่องทีมชาติฝรั่งเศส ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมดังจากกรุงลอนดอน

อย่างไรก็ตาม โรนัลด์ คูมัน ผู้จัดการทีมชาวเมืองกังหันลม ยืนยันว่า การตัดสินใจของบอร์ดบริหารของทีมไม่ต้องการจะขาย ชไนเดอร์แลง ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ “มันเป็นการตัดสินใจของบอร์ดบริหาร แต่ผมไม่ต้องการจะพูดอะไรอีก เขายังเป็นนักเตะของ เซาแธมป์ตัน และจะยังเป็นผู้เล่นของทีมต่อไป”

“ผมไม่ต้องการพูดถึงสถานการณ์ในตอนนี้ ผมคุยกับ มอร์แกน เจายังไม่ฟิตพอที่จะได้ลงเล่นในเกมกระชับมิตร ถ้าหากเขาพร้อมเราจะส่งเขาลงสนามทันที” คูมัน กล่าวเสริม

นอกจาก ชไนเดอร์แลง ที่ตกเป็นข่าวกับ สเปอร์ส ทีม “นักบุญแดนใต้” มีสิทธิ์ที่จะต้องปล่อย เจย์ โรดริเกวซ กองหน้าดาวรุ่งทีมทีมชาติอังกฤษ ที่กำลังได้รับความสนใจจาก “ไก้เดือยทอง” ที่หวังจะคว้าไปพร้อมกัน 2 คนในช่วงซัมเมอร์นี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น