xs
xsm
sm
md
lg

นักบุญเสริมทัพเซ็น “เชน ลอง” ช่วยเกมรุก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชน ลอง ดาวยิงคนใหม่ของ นักบุญ
เซาแธมป์ตัน ทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จัดการเสริมทัพบ้าง ด้วยการจัดงยบประมาณ 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 600 ล้านบาท) คว้าตัว เชน ลอง หัวหอกชาวไอริช จาก ฮัลล์ ซิตี มาเสริมแนวรุก หลังจากเพิ่งปล่อย ริคกี แลมเบิร์ต ดาวยิงคนเก่งไปให้ ลิเวอร์พูล

สตีฟ บรูซ ผู้จัดการทีมของ “เดอะ ไทเกอร์” ฮัลล์ ซิตี ออกโรงยืนยันด้วยตัวเองว่า สโมสรได้ยอมรับข้อเสนอ 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 600 ล้านบาท) จาก เซาแธมป์ตัน ให้การขอซื้อตัว เชน ลอง ดาวยิงทีมชาติไอร์แลนด์เหนือไปร่วมทีม “นักบุญแดนใต้” โดยถือเป็นการคว้าตัวเสริมทัพรายที่ 3 เท่านั้น

“มันน่าตื่นเต้นมาก ผมรอคอยที่จะได้ลงฝึกซ้อมและทำงานร่วมกับกุนซือคนใหม่ มันเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องเพื่อครอบครัวของผมด้วย เมื่อคุณย้ายมาอยู่กับ เซาแธมป์ตัน คุณต้องเจอกับความคาดหวังที่สูงขึ้นด้วย และนี้เป็นความยิ่งใหญ่ส่วนหนึ่งในชีวิตผม” ลอง กล่าวผ่าน เว็บไซต์สโมสร

ขณะที่ โรนัลด์ คูมัน ผู้จัดการทีมชาติดัตช์ ระบุว่า “เชน เป็นผู้เล่นที่ดี ในตำแหน่งกองหน้า เขาแตกต่างจาก กราเซียโน เปเล เขามีแรงกระตุ้นในการลงเล่นและสามารถวิ่งได้ตลอดเวลาแบบไม่มีหมด เขาคือคนที่เยี่ยมมากๆ และทีมของเราต้องการนักเตะแบบนี้”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น