xs
xsm
sm
md
lg

“บังยี” รวมหลักฐานเตรียมฟ้องกลับ “บิ๊กก๊อง”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นรินท์พงศ์ จินาภักดิ์ ประธานกม.ส.บอล (ซ้าย) บังยี (ขวา)
นรินท์พงศ์ จินาภักดิ์ ประธานฝ่ายกฎหมายสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เตรียมยื่นหลักฐานฟ้องกลับ “บิ๊กก๊อง” วิรัช ชาญพานิชย์ คู่แข่งชิงตำแหน่งนายกสมาคมฟุตบอล เมื่อปี 2556 ที่ผ่านมา ในข้อหาหมิ่นประมาท ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง รวมไปถึงฟ้องคดีแพ่งในการดำเนินการต่อสู้ทางกฎหมายด้วย

หลังจากเมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ศาลกีฬาโลก ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ตัดสินว่า “บังยี” วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลไทย จะได้บริหารงานสมาคมฯ ต่อไป ในกรณีที่ “บิ๊กก๊อง” วิรัช ชาญพานิชย์ ฟ้องเรื่องการเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลเมื่อเดือน ตุลาคม 2556 ไม่โปร่งใส

ล่าสุด นรินท์พงศ์ จินาภักดิ์ นายกสมาคมทนายความแห่งประเทศไทย ในฐานะประธานฝ่ายกฎหมายสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย แถลงข่าวพร้อมด้วย วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมาเตรียมฟ้องกลับเรียกค่าเสียหายจาก นายวิรัช ชาญพานิชย์ คู่แข่งในการเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลฯ ครั้งล่าสุดภายหลังจากเป็นฝ่ายชนะคดีที่ศาลกีฬาโลก

“หลังจากเมื่อวันที่ 1 ก.ค. ที่ผ่านมา ศาลกีฬาโลกมีคำวินิจฉัยให้การเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยครั้งล่าสุดเป็นการเลือกตั้งที่สุจริต ยุติธรรม ปราศจากการโกงตามข้อกล่าวหา ผมในฐานะที่ได้รับมอบอำนาจจากคุณวรวีร์ คุณองอาจ และคุณสุปราณี ที่ถูกการใช้ข้อมูลพาดพิงจนก่อให้เกิดความเสียหาย ดูถูก ดูหมิ่นและเกลียดชังมาเป็นระยะเวลานาน ซึ่งผมจะได้ตั้งคณะกรรมการรวบรวมข้อเท็จจริงและดำเนินคดีเรียกค่าเสียหายจากฝั่งคุณวิรัช รวมทั้งค่าชดเชยจากการที่ต้องใช้ต่อสู้คดีที่ศาลโลก ซึ่งตัวเลขที่ชัดเจนนั้นเราจะมีการประเมินอีกครั้ง” นรินท์พงศ์ กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น