xs
xsm
sm
md
lg

“ก๊อง” เผยศาลโลกเลื่อนตัดสิน 1 ก.ค.โต้ไม่เคย “ล็อบบี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นายวิรัช ชาญพาณิชย์ โต้ไม่เคยวิ่งเต้นล็อบบี้ศาล
"บิ๊กก๊อง” วิรัช ชาญพานิชย์ อดีตผู้สมัครท้าชิงเก้าอี้นายกสมาคมฟุตบอลไทย ยืนยัน ศาลกีฬาโลก เลื่อนคำตัดสินกรณีที่ยื่นฟ้อง “บังยี” นายวรวีร์ มะกูดี ไปเป็นวันที่ 1 กรกรฎาคม 2557 เรียบร้อยแล้ว ชี้กระแสข่าวที่บอกว่ามีคนทางฝั่งไทยพยายามล็อบบี้ไม่ใช่ตนเองแน่นอน

ความเคลื่อนไหวในคดีที่ “บิ๊กก๊อง” วิรัช ชาญพานิชย์ อดีตผู้สมัครท้าชิงเก้าอี้นายกสมาคมฟุตบอลไทย ฟ้อง “บังยี” นายวรวีร์ มะกูดี ประมุขบอลไทยคนปัจจุบัน ต่อศาลกีฬาโลก ด้วยเหตุผลที่ว่าการเลือกตั้ง นายกสมาคมฟุตบอลไทย เมื่อเดือน ตุลาคม 2556 ที่ผ่านมา ไม่มีความโปร่งใส

ตลอดเวลาที่ผ่านมา ศาลได้มีกำหนดพิจารณาโทษอย่างต่อเนื่อง จนสุดท้ายแล้วหวยจะไปออกวันที่ 18 มิถุนายน 2557 อย่างไรก็ตาม ล่าสุด “ศาลกีฬาโลก” มีการประกาศยืนยันแล้วว่าจะเลื่อนคำตัดสินพิจารณาเป็นวันที่ 1 กรกฎาคม 2557 แทนเนื่องจากการรวบรวมเอกสารยังไม่พอ

ต่อมามีกระแสข่าวว่า เหตุที่ศาลกีฬาโลก เลื่อนวันตัดสินนั้น เนื่องจากมีคนจากฝั่งประเทศไทยกำลังพูดคุยกับ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) อยู่ในขณะนี้ ผู้สื่อข่าวสอบถามกับ “บิ๊กก๊อง” เกี่ยวกับเรื่องนี้ ได้รับคำตอบยืนยันว่า ตัวเขาเองไม่ใช่คนที่พยายามไปล็อบบีกับทางฟีฟา หรือศาลกีฬาโลก ก็ตาม

“ตอนนี้ทางศาลกีฬาโลกยืนยันแล้วว่าจะมีการเลื่อนคำตัดสินไปเป็นวันที่ 1 กรกฎาคม 2557 เป็นที่แน่นอนแล้ว เนื่องจากตอนนี้ขั้นตอนในการตรวจเอกสารยังไม่เสร็จสมบูรณ์ดี ถึงแม้ว่าตอนนี้จะมีกระแสข่าวว่ามีทางฝ่ายไทยไปพูดคุยกับ ทางฟีฟ่า ก่อนศาลตัดสิน อย่างไรก็ตามสำหรับฝั่งตนเองยืนยันว่า ไม่เคยไปล็อบบี้ศาล หรือ ทางฟีฟา แน่นอน” บิ๊กก๊อง กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น