xs
xsm
sm
md
lg

ทอฟฟีเล็งปาดหงส์เซ็น “เอโต” ล่าตาข่าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซามูเอล เอโต
“ทอฟฟีสีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน ตกเป็นข่าวกำลังให้คยวามสนใจ และเตรียมปาดหน้า ลิเวอร์พูล ล่าลายเซ็น ซามูเอล เอโต หัวหอกจอมเก๋าชาวแคเมอรูน มาช่วยผลิตสกอร์ให้กับทีมในซีซันนี้ หลังมีรายงานว่า อดีตแข้ง “สิงห์บลูส์” ยังตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ “หงส์แดง” ไม่ลงตัว

อดีตดาวยิง บาร์เซโลนา และ อินเตอร์ มิบาน หมดสัญญากับ เชลซี เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และยังได้รับความสนใจจาก ลิเวอร์พูล เพื่อนร่วมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่หวังจะคว้าตัวไปเป็นแบ็กอัพให้กับ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ และ ริคกี แลมเบิร์ต สองกองหน้าตัวหลักของทีม หลังจากขาย หลุยส์ ซัวเรซ ออกจากทีมไป

มีรายงานว่า เอโต ต้องการเรียกค่าเหนื่อยอย่างน้อยๆ 140,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 7 ล้านบาท) หาก ลิเวอร์พูล ต้องการตัวเขาไปร่วมทีม ทำให้การเจรจารอบแรกยังไม่ลงตัว ซึ่งงานนี้ โรแบร์โต มาร์ติเนซ ของ เอฟเวอร์ตัน หวังที่จะดึงอดีตหอก เชลซี ไปร่วมงานกับ โรเมลู ลูคาคู ดาวยิงชาวเบลเยียม

อย่างไรก็ดี เชื่อว่า แบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ชาวไอร์แลนด์เหนือ น่าจะพร้อมเปิดการเจรจารอบ 2 กับ เอโต เพื่อคุยถึงเรื่องการปรับสัญญาส่วนตัว ขณะที่ “ทอฟฟีสีน้ำเงิน” ก็พร้อมที่จะทุ่มสัญญาดึงตัวไปร่วมงานในถิ่น กูดิสัน ปาร์ค

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น