xs
xsm
sm
md
lg

อีกราย! หงส์เตรียมจับ “เอโต” ตรวจร่างกาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอโต อาจมา ลิเวอร์พูล อีกราย
ลิเวอร์พูล เตรียมเสริมทัพเป็นการใหญ่ โดยมีข่าวลือเตรียมจับ ซามูเอล เอโต หัวหอกจอมเก๋าชาวแคเมอรูนตรวจร่างกาย เพื่อเซ็นสัญญาเป็นนักเตะคนใหม่ของทีมก่อนปิดตลาดช่วงซัมเมอร์นี้ โดยคาดว่าจะมีการเซ็นสัญญากันเป็นเวลา 1 ฤดูกาล

หัวหอกจอมเก๋าที่เพิ่งหมดสัญญากับ เชลซี เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา เป็นข่าวได้รับความสนใจจาก ลิเวอร์พูล เพื่อแก้ปัญหาแนวรุกที่สโมสรเพิ่งขาย หลุยส์ ซัวเรซ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์จากอุรุกวัยให้กับ บาร์เซโลนา ทว่ายังเจรจาไม่ลงตัวเนื่องจากมีปัญหาเรื่องค่าเหนื่อย โดยมี เอฟเวอร์ตัน เป็นทีมที่ต้องการปาดหน้าอยู่

อย่างไรก็ตาม หลังจาก “หงส์แดง” หันไปให้ความสนใจ มาริโอ บาโลเตลลี ดาวยิงจาก เอซี มิลาน และเตรียมจะได้ตัวมาร่วมทัพด้วยค่าตัวราวๆ 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 800 ล้านบาท) ล่าสุด ตามรายงานจาก “โกล ดอท คอม” เอโต เป็นแข้งอีกรายที่เตรียมเข้ารับการเตรียมร่างกาย โดยคาดว่า จะเซ็นสัญญาระยะสั้น 1 ปี ในถิ่นแอนฟิลด์

สำหรับการคว้าตัว เอโต ทาง ลิเวอร์พูล หวังว่า การตรวจร่างกาย และการจัดการเรื่องเอกสารต่างๆ จะสามารถทำเสร็จลุล่วงก่อนเกมสำคัญที่สโมสรจะต้องพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ในวันจันทร์ที่ 25 สิงหาคมนี้ ซึ่งหากได้ตัวมาร่วมงาน จะถือเป็นนักเตะรายที่ 9 และ 10 ของทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ต่อจาก มาริโอ บาโลเตลลี

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น