xs
xsm
sm
md
lg

เฮสกี หวั่น “บาโล” ไม่เลิกเกรียนป่วนหงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ประวัติมากมายสมัยเล่นที่อังกฤษหนแรก
เอมิล เฮสกี อดีตกองหน้าของ ลิเวอร์พูล และทีมชาติอังกฤษ ยอมรับแอบหวั่นใจว่า มาริโอ บาโลเตลลี ดาวยิงชาวอิตาเลียนกองหน้าป้ายแดงของทีมจะยังไม่ทิ้งลายเก่าๆ และสร้างปัญหาปั่นป่วนต้นสังกัดของตัวเอง แต่ก็ยังเชื่อมั่นว่า จะสามารถนำความสำเร็จมาสู่ทีมได้

บาโลเตลลี เคยร่วมงานกับยอดกุนซือทั้ง โชเซ มูรินโญ สมัยอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน และย้ายมาร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ซิตี กับ โรแบร์โต มันชินี ในการค้าแข้งที่เมืองผู้ดีสมัยแรก แต่ก็ยังเอานักเตะเจ้าปัญหารายนี้ไม่อยู่โดยมีข่าวเรื่องราววุ่นวายในแคมป์ต้นสังกัดเสมอๆ

อย่างไรก็ดี เฮสกี ยังเชื่อมั่นว่า อดีตหัวหอกของ ซิตี และ เอซี มิลาน จะเป็นตัวแปรสำคัญช่วยให้ “หงส์แดง” เดินหน้าสู่ความสำเร็จ ทว่าก็แอบหวั่นใจว่า ด้วยความคาดหวัง ความกดดัน และประวัติเก่าๆ ที่ผ่านมา จะทำให้ บาโลเตลลี สร้างเรื่องป่วนทีมได้เช่นกัน

“ผมไม่ได้ใส่ใจว่าเขาจะเป็นที่จับตามองหรือใครจะคิดกับเขายังไง แต่เมื่อเกิดเรื่องช็อกแบบนี้มันต้องเป็นข้อเสนอที่ดีแน่ๆ ผมคิดว่า เรากำลังเสี่ยงมากขึ้น แต่สโมสรจะต้องพิจารณาทุกอย่างดีแล้ว และผู้จัดการทีมจะต้องมั่นใจว่าสามารถจัดการกับด้านมืดของเขาได้” เฮสกี แสดงความเห็นกับผู้สื่อข่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น