xs
xsm
sm
md
lg

“ทอฟฟี” ตบรางวัลขยายสัญญา “มาร์ติเนซ” 3 ปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์ติเนซ อยู่เอฟเวอร์ตัน ยาวๆ
“ทอฟฟีสีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน ทีมดังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศต่อสัญญา โรแบร์โต มาร์ติเนซ กุนซือคนเก่งของทีมไปอีก 3 ปี รวมจากของเดิมที่เหลืออยู่ 2 ปี โดยจะหมดสัญญาปี 2019 เจ้าตัวเผยรู้สึกยินดี ชม กูดิสัน ปาร์ก วิเศษมากๆ

หลังจากเมื่อซัมเมอร์ปี 2013 โรแบร์โต มาร์ติเนซ ได้เข้ามาทำหน้าที่ผู้จัดการทีม “ทอฟฟีสีน้ำเงิน” แทน เดวิด มอยส์ ที่จากทีมไปคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยตั้งแต่เข้ามายังถิ่น กูดิสัน ปาร์ก เข้าได้สร้างความแตกต่างใหม่ๆ ให้กับทีมอย่างมาก อีกทั้งยังเก็บแต้มได้สูงที่สุดในประวัติศาสตร์สโมสรตั้งแต่เล่นฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มา และปีหน้ายังได้สิทธิ์ไปเล่น ศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก อีกด้วย

ล่าสุด บิลล์ เคนไรท์ ประธานสโมสรของเอฟเวอร์ตัน ได้ประกาศขยายสัญญาทำทีมออกไปจนถึงฤดูกาลอีก 3 ฤดูกาล รวมจากสัญญาเก่าที่เหลืออยู่อีก 2 ปี ทำให้ตอนนี้อดีตกุนซือวีแกน จะมีสัญญาอยู่กับทีมไปถึงปี 2019 ด้วยกัน

โดย มาร์ติเนซ เปิดเผยหลังจากที่ได้รับสัญญาใหม่ว่ามีความยินดีมาก โดยกล่าวว่า “ผมมีความยินดีมากที่ได้รับโอกาสจากเอฟเวอร์ตันเพื่อที่จะได้ทำหน้าที่ต่อไป ตนคิดว่าในฤดูกาลหน้ามันจะตื่นเต้นท้าทายขึ้นแน่นอน โดยรู้มาตั้งแต่วินาทีแรกที่ได้มาทำงานที่นี่ มันเป็นสถานที่ที่วิเศษมาก”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น