xs
xsm
sm
md
lg

“หงส์-ทอฟฟี” แย่งดาวรุ่งกระทิง 20 ล้านป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซาอูล นิเกวซ
ลิเวอร์พูล และ เอฟเวอร์ตัน สองทีมดังแห่งลุ่มน้ำเมอร์ซีย์ จากเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมเปิดศึกแย่งตัว ซาซูล นิเกวซ แดนกลางดาวรุ่งของ ราโย บายากาโน ที่ยืมตัวมาจาก แอตเลติโก มาดริด โดยค่าว่าน่าจะมีค่าตัวร่วมๆ 19.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 975 ล้านบาท)

ดาวเตะทีมชาติสเปนชุดอายุต่ำกว่า 21 ปี ถูก ราโย บายากาโน ยืมตัวจาก แอตเลติโก มาดริด ทีมแชมป์ลาลีกา สเปน ตั้งแต่ช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมตลอดฤดูกาล และคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของทีม ราโย บายากาโน ประจำปีนี้

โดยล่าสุดตามรายงานจาก “อาส” หนังสือพิมพ์ชั้นนำของสเปน ระบุว่า ทั้ง ลิเวอร์พูล และ เอฟเวอร์ตัน 2 ทีมดังจากเมืองผู้ดีต่างตามติดสถานการณ์ และหวังจะซิวตัวมิดฟิลด์อนาคตไกลรายนี้ไปเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

ขณะที่ ซาอูล ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าเขาตั้งเป้าที่จะกลับไปเบียดแย่งตำแหน่งตัวจริงให้ได้ที่ทีม “ตราหมี” ฤดูกาลหน้า และก็อดประทับใจไม่ได้ที่ “หงส์แดง” และ “ทอฟฟี” ต่างแสดงความสนใจ

“นี่คือฤดูกาลแรกของผมที่ ราโย และเป็นฤดูกาลแรกของผมที่ลาลีกา สเปน ผมภูมิใจมากๆ กับผลงานของทีมมันเป็นสิ่งที่สวยงามมากๆ ผมได้เติบโตขึ้นฐานะนักเตะ และมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม” ดาวเตะวัย 20 ปี กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น