xs
xsm
sm
md
lg

อึ้ง! “ชัยนาท” ใช้ถุงน้ำตาลแลกบัตรดวล “มังกร”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ธัญรักษ์ ณ วังขนาย ผู้บริหารทีม นกใหญ่
“นกใหญ่พิฆาต” ชัยนาท ฮอร์นบิล ทีมดังในศึกไทยพรีเมียร์ โชว์แคมเปญการตลาดแหวกแนวด้วยการประกาศให้แฟนบอลนำถุงหรือกล่องน้ำตาลยี่ห้อ “วังขนาย” มาแลกบัตรเข้าชมเกม ดวลกับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ในวันที่ 13 สิงหาคม ที่จะถึงนี้

ศึกดาร์บีแมตช์น้ำตาลไทย ระหว่าง “นกใหญ่พิฆาต” ชัยนาท ฮอร์นบิล กับ “ราชันมังกร” ราชบุรี มิตรผล เอฟซี วันพุธที่ 13 สิงหาคม ที่จะถึงนี้ แฟนบอลสามารถนำถุงน้ำตาล “วังขนาย” ไปแลกบัตรเข้าชมเกม ตั้งแต่เวลา 15.30 น.เป็นต้นไป ณ จุดรับบัตรพิเศษ บริเวณห้องจำหน่ายบัตรเข้าชม 1 ถุง ต่อ 1 บัตรพิเศษกว่านั้น 1 ท่าน รับสิทธิ์แลกได้ถึง 2 ครั้งที่สำคัญ และสามารถเลือกที่นั่งได้ไม่จำกัด

โดย คุณธัญรักษ์ ณ วังขนาย ผู้บริหารฝ่ายพัฒนาภาพลักษณ์สโมสรชัยนาท ฮอร์นบิล กล่าวว่า “เราต้องการคืนกำไรให้แฟนบอลโดยเฉพาะแฟนๆ นกใหญ่ พิฆาต ที่ติดตามร่วมชมและเชียร์กันมาตั้งแต่เปิดฤดูกาลค่ะ ซึ่งสำหรับนัดนี้ เราอยากเปิดให้ทุกท่านได้ร่วมเข้าชมกันมากๆ และอยากให้สนามเขาพลองเป็นพื้นที่สำหรับคอลูกหนัง ได้ใช้เวลาร่วมกัน ได้ชมได้เชียร์ทีมรักของทุกคนค่ะ”

สำหรับแฟนคลับที่สนใจร่วมชมนัดนี้ฟรี เพียงนำ 1 ถุง/กล่อง น้ำตาลยี่ห้อวังขนาย รับบัตรเข้าชม 1 ใบ 1 ท่านแลกได้ 2 ครั้ง เลือกที่นั่งได้ตามที่ท่านต้องการ แบบไม่จำกัด รับความพิเศษได้ตั้งแต่เวลา 15.30 น. เป็นต้นไป จนกว่าบัตรจะหมด (500 ใบ) สงวนสิทธิเฉพาะแฟนบอลชัยนาท ฮอร์นบิล

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น