xs
xsm
sm
md
lg

ผู้โดยสารกริ้ว “ปิเก” ปล่อยตดบนเครื่องบิน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปิเก ตลกจนเกินงาม
เคราร์ด ปิเก แนวรับชื่อดังของ บาร์เซโลนา และทีมชาติสเปน สร้างความโกรธเกรี้ยวให้กับผู้โดยสารและทีมสตาฟฟ์ หลังแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมด้วยนำระเบิดผายลมมาเล่นบนเครื่องบิน จนส่งกลิ่นเหม็นฟุ้งตลบอบอวลรบกวนคนอื่นไปทั่วลำ

ขุนพลนักเตะและทีมงาน บาร์เซโลนา โดยสารเครื่องบินไปที่ ฟินแลนด์ เพื่อลงเตะเกมกระชับมิตรกับ เอชเจเค ทีมจากลีกเจ้าถิ่น วันที่ 9 สิงหาคม โดยรายงานระบุว่านอกจากกลุ่ม “เจ้าบุญทุ่ม” ก็มีผู้โดยสารกลุ่มอื่นบางส่วนเดินทางไปด้วย

อย่างไรก็ตาม ปิเก ก็ทำให้ผู้โดยสารที่อยู่บนเครื่องบินลำเดียวกัน รวมถึงพนักงานบริการไม่พอใจ หลังเจ้าตัวเอาถุงระเบิดผายลมที่นำติดตัวขึ้นเครื่องไประเบิดเล่นจากด้านหลังเครื่อง ส่งกลิ่นเหม็นรุนแรงไปทั่ว เล่นเอาพนักงานบนเครื่องบินต้องออกมาขอโทษขอโพยผู้โดยสารยกใหญ่

ทั้งนี้ ไม่มีการระบุว่า แข้งวัย 27 ปี แสดงความรับผิดขอโทษหรือไม่ โดย ปิเก ขึ้นชื่ออยู่แล้วว่าเป็นจอมสร้างสีสันและปล่อยมุกตลกในห้องแต่งตัวอยู่เสมอ โดยเคยรวมหัวกับ คาร์เลส ปูโยล อดีตกองหลังเพื่อนร่วมทีม ปาเมล็ดทานตะวันใส่รถบัส และเคยแกล้งหลอกทุกคนว่าลูกชายของตนกับ ชากิรา ภรรยาดีกรีป๊อปสตาร์ชาวโคลอมเบีย คลอดแล้ว เล่นเอาแตกตื่นแต่ก็บอกทีหลังว่าแค่อำเล่น

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น