xs
xsm
sm
md
lg

กระทิงระส่ำ “ปิเก” ส่อวืดบู๊กังหัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคราร์ด ปิเก อาจวืดเกมนัดแรก
เคราร์ด ปิเก ปราการหลังคนเก่งจากค่าย บาร์เซโลนา มีโอกาสพลาดช่วยทีมชาติสเปนในเกมนักเปิดสนามกับ เนเธอร์แลนด์ ศึกฟุตบอลโลก 2014 ในคืนวันศุกร์ที่ 13 มิถุนายนนี้ หลังมีอาการบาดเจ็บระหว่างการซ้อม โดย บิเซนเต เดล บอสเก อาจต้องจับ ฆาบี มาร์ติเนซ ลงมายืนแทน

ตามรายงานจาก “อาส” สื่อดังของเมือง “กระทิงดุ” ตีข่าวว่า บีเซนเต เดล บอส เก ผู้จัดการทีมจอมแท็กติกของทีมชาติสเปน เตรียมต้องจับเอา ฆาบี มาร์ติเนซ ห้องเครื่องของ บาเยิร์น มิวนิก ลงมายืนจับคู่กับ เซร์จิโอ รามอส ในการซ้อมครั้งล่าสุด เมื่อช่วงบ่ายของวันอังคารที่ผ่านมา

โดย มาร์ติเนซ และ รามอส ถูก เดล บอสเก จับส่งลงสนามให้เล่นร่วมกันมาแล้วในเกมอุ่นเครื่องทีมชาติที่ สเปน พบกับทั้ง โบลิเวีย และ เอล ซัลวาดอร์ ซึ่งคาดว่า นายใหญ่ชาวสแปนิชจะต้องส่งคู่นี้ยืนจับคู่เป็นตัวจริงในเกมนัดเปิดสนามกลุ่มบี ที่สเปน จะพบกับ เนเธอร์แลนด์ ด้วย

ในขณะที่ตำแหน่ง แบ็กซ้ายไม่มีปัญหา น่าจะเป็น ฆอร์ดี อัลบา แบ็กจอมบุกจาก บาร์เซโลนา ที่ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงแน่นอน ส่วนตำแหน่งแบ็กขวายังเป็นโจทย์ที่ เดล บอสเก ต้องตัดสินใจเลือกว่าจะส่งใครลงสนามระหว่าง ฆวนฟราน จาก แอตเลติโก มาดริด หรือ เซซาร์ อัซปิลิกูเอตา ของ เชลซี

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น