xs
xsm
sm
md
lg

“ซองกา” เขี่ย “โนเล” ร่วงหวดโรเจอร์ส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยอโควิช ยังหาฟอร์มเก่งไม่เจอ
โนวัค ยอโควิช หวดมือ 1 โลกจากเซอร์เบีย ยุติเส้นทางการลุ้นแชมป์ “โรเจอร์ส คัพ” ไว้ที่รอบ 3 หลังพ่ายต่อ โจ วิลฟรีด ซองกา มือ 13 รายการจากฝรั่งเศส แบบหมดท่า 0-2 เซต เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 ส.ค. ที่ผ่านมา ขณะที่ แอนดี เมอร์เรย์ ทะลุเข้ารอบแบบไม่ต้องออกแรงเหนื่อย

ศึกเทนนิส เอทีพี ทัวร์ และ ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ ระดับมาสเตอร์ส “โรเจอร์ส คัพ” ชิงเงินรางวัลรวม 3.1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 99 ล้านบาท) ณ เมืองโตรอนโต ประเทศแคนาดา โดยเมื่อวันพุธที่ 6 ส.ค. ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) การแข่งขันดำเนินมาถึงรอบที่ 3 ในประเภทชายเดี่ยว โดยบรรดามือดังยังลงสนามกันพร้อมหน้า

เริ่มที่ โนวัค ยอโควิช หวดมือ 1 โลกและมือ 1 รายการชาวเซิร์บ ที่ผ่านแมตช์แรกมาแบบหืดจับ แมตช์นี้ลงพบกับ โจ วิลฟรีด ซองกา มือ 13 รายการความหวังจากเมืองน้ำหอม และเกิดพลิกล็อกตั้งแต่หัววันเมื่อยังหาฟอร์มเก่งบนฮาร์ด คอร์ต ไม่เจอพ่ายไป 0-2 เซต 2-6 และ 2-6 ด้วยเวลา 36 นาที จอดป้ายการลุ้นแชมป์ไว้เพียงเท่านั้น

ขณะที่ ซองกา จะทะลุเข้าไปในรอบก่อนรองชนะเลิศเตรียมพบกับ แอนดี เมอร์เรย์ หวดมือ 1 ของเมืองผู้ดีที่เข้ารอบมาแบบไม่ต้องออกแรงเหนื่อย หลังเอาชนะผ่าน ริชาร์ด กาสเกต์ จากฝรั่งเศสที่ขอถอนตัวจากการแข่งขันเนื่องจากมีอาการปวดท้อง

ส่วน สแตน วาวรินกา หวดมือ 3 ของโลกจากสวิตเซอร์แลนด์ เป็นมือดังอีกรายที่ต้องเก็บกระเป๋ากลับบ้านก่อนเวลาอันควร หลังพลาดท่าพ่ายถูก เควิน แอนเดอร์สัน ม้ามืดจากแอฟริกาใต้ เอาชนะไป 2-0 เซต 7-6 (10/8), 7-5 ซึ่งจบแมตช์ สแตน ยอมรับว่า “นี่คือแมตช์ที่ดี แต่มีลมแรงไปทำให้ดียาก และต้องลงเอยด้วยความพ่ายแพ้ หลังจากนั้นผมจะต้องมุ่งสมาธิไปที่ซินซิเนติในสัปดาห์หน้า ที่สหรัฐฯ ส่วน แอนเดอร์สัน ทำได้ดีมาก”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น