xs
xsm
sm
md
lg

“มาเรีย” พลิกเฮทะลุรอบ 3 หวดโรเจอร์ส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ส่งจูบทักทายแฟนๆ เช่นเคย
มาเรีย ชาราโปวา นักเทนนิสสาวชาวรัสเซีย พลิกสถานการณ์จากที่ตกเป็นรอง กลับมาเอาชนะ การ์บีน มูกูรูซา จากสเปน 2-1 เซต ในรอบสอง ศึกเทนนิส “โรเจอร์ส คัพ” ที่แคนาดา เมื่อคืนวันพุธที่ 6 สิงหาคมที่ผ่านมา ขณะที่ คาโรไลน์ วอซเนียคกี จากเดนมาร์ก เข้ารอบต่อไปเช่นกัน

ศึกเทนนิส เอทีพี ทัวร์ และ ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ ระดับมาสเตอร์ส “โรเจอร์ส คัพ” ชิงเงินรางวัลรวม 3.1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 99 ล้านบาท) ณ เมืองมอนทรีออล ประเทศแคนาดา โดยเมื่อวันพุธที่ 6 ส.ค. ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) เป็นการแข่งขันประเภทหญิงเดี่ยว รอบสอง

มาเรีย ชาราโปวา นักเทนนิสสาวสวยชาวรัสเซีย ดีกรีมือ 4 รายการลงพบกับ การ์บีน มูกูรูซา จากสเปน และต้องตกเป็นรองเสียเซตแรกไปก่อน 4-6 ก่อนที่จะรวบรวมสมาธิกลับมาเอาชนะไปได้ 3-1 เซต 4-6, 6-3 และ 6-1 ผ่านเข้ารอบที่ 3 แบบไม่มีพลิกโผ เตรียมไปพบกับหวดสาวร่างเล็กอย่าง การ์ลา ซัวเรซ นาบาร์โร มือ 14 จากสเปน

“มันเป็นช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ได้รับบรรยากาศการแข่งขันอีกครั้ง และมันแตกต่างกันเล็กน้อย ไม่ว่าคุณจะพยายามซ้อมหนักมากแค่ไหน แต่เมื่อก้าวลงมาในคอร์ตคุณจะได้รับกำลังใจผู้ชมมากมาย ฉันมีความสุขมากที่เอาชนะได้ในวันนี้ เพราะต้องเจอกับฝ่ายตรงข้ามที่ยากมาก” ชาราโปรวา กล่าว

ขณะที่ คาโรไลน์ วอซเนียคกี อดีตมือ 1 โลกชาวเดนส์ ยังฟอร์มแรงต่อเนื่อง ไล่ทุบ คลารา คูคาโลวา จากสาธารณรัฐเช็ก แบบไม่เสียเซต 2-0 เซต 6-1 และ 6-2 ใช้เวลา 67 นาทีเท่านั้น โดยหวดสาวมือ 11 ในรายการนี้จะเข้าไปพบกับ เซลบี โรเจอร์ มือควอลิฟายจากสหรัฐฯ ที่พลิกล็อกเอาชนะ ยูจินี บูชาร์ด ขวัญใจเจ้าถิ่นมาในรอบ 2

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น