xs
xsm
sm
md
lg

“บูชาร์ด” สุดเซ็งพ่ายมือควอลิฟายร่วงหวดโรเจอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บูชาร์ด จอดแค่รอบ 2
ยูจินี บูชาร์ด นักเทนนิสสาวสวยชาวแคนาเดียน ยอมรับรู้สึกผิดหวังแบบสุดๆ หลังพ่ายต่อ เซลบี โรเจอร์ หวดสาวมือควอลิฟาย จากสหรัฐอเมริกา ตกรอบ 2 ศึกเทนนิส โรเจอร์ คัพ เมื่อคืนวันอังคารที่ 5 สิงหาคมที่ผ่านมา ส่วน อนา อิวาโนวิช หวดสาวชาวเซิร์บ ทะลุสู่รอบ 2 ต่อไป

ศึกเทนนิส เอทีพี ทัวร์ และ ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ ระดับมาสเตอร์ส “โรเจอร์ส คัพ” ชิงเงินรางวัลรวม 3.1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 99 ล้านบาท) ณ เมืองโตรอนโต ประเทศแคนาดา โดยเมื่อวันอังคารที่ 5 ส.ค. ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) เป็นการแข่งขันประเภทหญิงเดี่ยว รอบสอง

เริ่มคู่แรก เป็นการลงสนามของ ยูจีนี บูชาร์ด หวดสาวขวัญใจเจ้าถิ่น พบกับ เซลบี โรเจอร์ มือควอลิฟายจากสหรัฐฯ โดยฝ่ายจัดการแข่งขันมีปัญหาขัดข้องทางเทคนิคเล็กน้อย ทั้งไฟที่สกอร์บอร์ดไม่ขึ้น และเสียงไมโครโฟนจากแชร์อัมไพร์ไม่ดัง โดยเกมเป็น บูชาร์ด ที่เล่นผิดฟอร์ม แพ้ไปก่อน 0-6 แม้ว่าจะกลับมาในเซ็ตที่ 2 แต่ฟอร์มในเซตที่ 3 ก็ไม่ดีขึ้น พ่ายไป 1-2 เซต 0-6, 6-2 และ 0-6

“ฉันพยายามสู้หลังจนถึงช่วงท้ายเกม แต่ก็รู้สึกว่าตัวเองเหนื่อยเกินไป และรู้สึกไม่สบาย ตัวฉันอุณหภูมิสูงและเหมือนจะมีไข้เล็กน้อย มันเสี่ยงเกินไปที่จะเล่นด้วยสภาพร่างกายแบบนี้ ฉันรู้สึกผิดหวังเอามากๆ” บูชาร์ด ให้สัมภาษณ์พร้อมตั้งเป้ากลับมาแก้มือในรายการที่ ซินซินเนติ สัปดาห์หน้า

ขณะที่ อนา อิวาโนวิช หวดสาวสวยจากเซอร์เบีย มือ 9 ของรายการ ต้องลงแข่งตั้งแต่รอบแรก และเอาชนะ ทิเมีย บาคซินสกี จากสวิตเซอร์แลนด์ ไปได้แบบไม่มีพลิกโผ 2-0 เซต 6-1 และ 6-2 เตรียมเข้ารอบที่ 2ไปพบกับ โคโค แวนเดอเวดจ์ จากสหรัฐฯ ต่อไป

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


อนา เริ่มต้นได้ดี
กำลังโหลดความคิดเห็น