xs
xsm
sm
md
lg

“บูชาร์ด” พ่ายสาวเบียร์ชวดชิงหวดแฟมิลีฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บูชาร์ด พ่ายในรอบตัดเชือก
ยูจีนี บูชาร์ด นักเทนนิสสาวดาวรุ่งชาวแคนาเดียน ยังไปไม่ถึงดวงดาว ถูก อาเดรียน เพตโควิช จากเยอรมนีสกัดดาวรุ่ง ปราบเอาชนะไป 2-1 เซต ในรอบตัดเชือก แฟมิลี เซอร์เคิล คัพ พลาดโอกาสเข้าไปลุ้นชิงชนะเลิศและต้องรอการประเดิมแชมป์ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการแรกต่อไป

ศึกเทนนิส ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ แฟมิลี เซอร์เคิล คัพ ชิงเงินรางวัลรวม 710,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 21.3 ล้านบาท) ที่เมืองชาร์ลสตัน สหรัฐอเมริกา วันที่ 5 เมษายน เข้าสู่การแข่งขันประเภทหญิงเดี่ยว รอบตัดเชือก ซึ่งไฮไลต์สำคัญอยู่ที่ ยูจินี บูชาร์ด ดาวรุ่งสาวฟอร์มแรงจะลงพบกับ อาเดรียน เพตโควิช จากเยอรมนี

ผลปรากฏว่า บูชาร์ด สาวน้อยมหัศจรรย์จากแคนาดา ยังต้องรอคอยแชมป์แรกของตัวเองในดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ ต่อไป หลังพ่ายให้กับ อาเดรียน เพตโควิช 1-2 เซต 6-1, 3-6 และ 5-7 มาไกลสุดได้เพียงแค่รอบรองชนะเลิศเท่านั้น โดยหวดสาวจากเมืองเบียร์จะผ่านเข้าไปพบกับ เยนา เซเปโลวา จากสโลวักเกียในรอบชิงชนะเลิศต่อไป

“ฉันเพียงแค่รู้สึกว่ามีความสุขมากๆ ในเวลานี้ มันเป็นแมตช์ที่ยากมากๆ และ จีนี ก็เล่นได้ดีมากๆ เธอตีได้อย่างดุดันแต่ก็ต้องยอดรับว่าฉันโชคดีเหมือนกันในเซตที่ 2 ที่กลับมาคุมสถานการณ์ในแมตช์นี้ได้ทั้งหมด” เพตโควิช กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น