xs
xsm
sm
md
lg

“บูชาร์ด” เผยคว่ำ “เจเจ” สุดยอดจนบรรยายไม่ถูก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บูชาร์ต สวยตลอดเวลา
ยูจินี บูชาร์ด สักหลาดสาวสวยจาก แคนาดา เผยความรู้สึกดีใจหลังเอาชนะ เยเลนา แยนโควิช อดีตมือ 1 โลกจากเซอร์เบีย ไปได้ 2-1 เซต โดยบอกว่า การแข่งขันครั้งนี้เป็นความทรงจำที่สุดยอดมากของเธอเลยทีเดียว พร้อมบรรยายอารมณ์หลังเสียเซตสอง

หลังจากที่ ยูจินี บูชาร์ด นักเทนนิสมือ 19 ของโลก จากแคนาดา มีลุ้นแชมป์แรกในดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ หลังคว่ำ เยเลนา แยนโควิช อดีตมือ 1 โลกจากเซอร์เบีย 2-1 เซต ทะลุสู่รอบตัดเชือก ศึกเทนนิส ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ แฟมิลี เซอร์เคิล คัพ ที่เมืองชาร์ลสตัน สหรัฐอเมริกา เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 4 เมษายน ที่ผ่านมา

โดยหลังเกมเธอ นักหวดสาวสวยรายนี้ได้ให้สัมภาษณ์ โดยบอกว่าการแข่งขันแมตช์นี้เป็นความทรงจำที่ดีเกมหนึ่งเลยทีเดียว พร้อมบรรยายความรู้สึกในช่วงเซตที่สองที่ไม่สามารถเล่นได้ในเกมที่ตั้งใจไว้

“ฉันรู้ดีว่าในเกมที่สอง ไม่ควรออกมาเป็นแบบนี้ และคิดว่าเธอทำได้ดีมากที่ควบคุมการเคลื่อนไหวของฉันได้ อีกทั้งยังพยายามโยกบอลตลอดเวลา ตนต้องวิ่งเยอะที่ดี แต่ไม่เป็นไร ฉันก็พยายามกลับมาได้และทำได้ในที่สุด พอขึ้นเกมสาม ฉันไม่ก็คือดถึงเกมที่สองละเพราะมันผ่านมาแล้ว เซตนี้ตนพยายามขึ้นไปหน้าเนตให้ได้มากที่สุด ฉันไม่สามารถเก็บความรู้สึกดีใจแบบนี้มาได้ มันเป็นความทรงจำที่สำคัญทีเดียว” สาวสวยผู้ชื่นชอบ จัสติน บีเบอร์ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น