xs
xsm
sm
md
lg

“บูชาร์ด” เฉือน “วีนัส” ลิ่ว 8 คนแฟมิลีฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บูชาร์ด เข้ารอบ
ยูจินี บูชาร์ด สาวน้อยนักเทนนิสชาวแคนาดา มือ 20 ของโลก สร้างผลงานยอดเยี่ยมเอาชนะอดีตมือ 1 โลกอย่าง วีนัส วิลเลียมส์ รุ่นพี่ชาวอเมริกัน 2-1 เซต ก่อนคว้าตั๋วเข้ารอบ 8 คนสุดท้าย ศึก แฟมิลี เซอร์เคิล คัพ ที่สหรัฐอเมริกา เมื่อคืนวันที่ 3 เมษายน ที่ผ่านมา

ศึก ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ แฟมิลี เซอร์เคิล คัพ ชิงเงินรางวัลรวม 710,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 21.3 ล้านบาท) ที่เมืองชาร์ลสตัน สหรัฐอเมริกา วันที่ 3 เมษายน เข้าสู่การแข่งขันประเภทหญิงเดี่ยว รอบ 3 คู่ที่น่าสนใจคือการเจอกันของ วีนัส อดีตมือ 1 โลก กับ บูชาร์ด ดาวรุ่งสาวฟอร์มแรง

ปรากฏว่าทั้งคู่เล่นกันได้อย่างสูสี ก่อนเป็น บูชาร์ด ที่เอาชนะ วีนัส เจ้าของ แกรนด์ สแลม 7 สมัยไปแบบหืดขึ้นคอ 2-1 เซต 7-6 (8/6), 2-6, 6-4 แม้ว่า วีนัส จะโชว์ฟอร์มภาพรวมดีกว่าอัด 39 วินเนอร์เล่นงานหวดรุ่นน้อง แต่ก็ไม่สามารถเอาชนะได้ ตกรอบไปในที่สุด

“เกมเซตที่สองเธอเล่นได้ดีมาก ฉันพยายามสู้กับเธอแต่ก็ทำไม่ได้เลย แต่ก็รู้สุกสนุกมากที่ได้เล่นกับแชมเปียนผู้ยิ่งใหญ่อย่าง วีนัส พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเธอยังสามารถเล่นเทนนิสในระดับสูงได้ และพร้อมเผชิญหน้ากับคู่ต่อสู้ทุกคนตรงหน้า” บูชาร์ด กล่าวชื่นชมรุ่นพี่หลังจบเกม

สำหรับ บูชาร์ด รอบต่อไปจะเข้าไปดวลกับผู้ชนะระหว่าง อัลยา ทอมลาโนวิช จากโครเอเชีย หรืออดีตมือ 1 โลกอีกคนอย่าง เยเลนา แยนโควิช จาก เซอร์เบีย เพื่อลุ้นโอกาสเข้ารอบรองชนะเลิศ ต่อไป

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น