xs
xsm
sm
md
lg

“จีนี” หวังยกฟอร์มขยับอันดับสูงกว่าที่ 7

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จีนี ยังฝันไกล
ยูจินี บูชาร์ด นักเทนนิสสาวสวยชาวแคนาเดียน หวังยกระดับฟอร์มการเล่นของตัวเองให้เหนือกว่าหวดสาวร่วมรุ่นคนอื่นๆ เพื่อขยับอันดับโลกของตัวเองให้สูงกว่าที่เป็นอยู่ หลังปัจจุบันขึ้นมาเป็นมือวางอันดับ 7 ของโลก จากการจัดแรงกิงของฝั่ง ดับเบิลยูทีเอ

หวดสาววัย 20 ปี สร้างผลงานประทับใจตลอดฤดูกาล 2014 ตบเท้าเข้ารอบรองชนะเลิศ แกรนด์ สแลม ออสเตรเลียน โอเพน และ เฟรนช์ โอเพน ก่อนได้เข้าชิงศึก วิมเบิลดัน จนทำให้อันดับโลกพุ่งขึ้นแบบก้าวกระโดด และกลายเป็นขวัญใจคนใหม่ของวงการลูกสักหลาดปัจจุบัน

อย่างไรก็ตาม “จีนี” ระบุยังไม่เพียงพอใจแต่เพียงเท่านี้ แต่ยังมีความทะเยอะทะยานมากขึ้นกว่าเดิม นั่นคือการไต่อันดับโลกให้สูงกว่าที่เป็นอยู่ “ถ้าฉันคว้าแชมป์ได้มากกว่านี้ ก็จะได้รางวัลมากกว่าเดิม ฉันรู้สึกว่าตอนนี้ได้รับการหนุนหลังจากผู้คนในประเทศมากมาย และการได้เล่นต่อหน้าพวกเขาก็เป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นมาก”

“ดังนั้น เป้าหมายของฉันบอกเลยว่าไม่ได้อยู่เพียงแค่อันดับ 7 โลกแน่นอน เพราะฝันของฉันมันยิ่งใหญ่กว่านั้นอีก” รองแชมป์ วิมเบิลดัน คนล่าสุด กล่าว

สำหรับ บูชาร์ด จะมีคิวลงสนามทัวร์นาเมนต์ของ ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ ซิตี โอเพน ที่ วอชิงตัน ดี.ซี. สหรัฐอเมริกา วันที่ 26 กรกฎาคม - 3 สิงหาคม นี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น