xs
xsm
sm
md
lg

“มาเรีย” คัมแบ็กอัด “สโตเซอร์” ทะลุเฟรนช์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาเรีย กรี๊ดสุดเสียงหลังคัมแบ็ค
มาเรีย ชาราโปวา นักเทนนิสหญิงมือ 8 ของโลกชาวรัสเซีย ยังคงโชว์ฟอร์มสมราคาเต็งแชมป์ แกรนด์ สแลม เฟรนช์ โอเพน ที่ฝรั่งเศส หลังพลิกสถานการณ์ปราบ ซาแมนธา สโตเซอร์ มือแกร่งจาก ออสเตรเลีย 2-1 เซต ก่อนตีตั๋วผ่านเข้าสู่รอบ 8 คนสุดท้ายได้ในที่สุด

ศึก เฟรนช์ โอเพน หญิงเดี่ยว รอบ 16 คนสุดท้าย คืนวันที่ 1 มิถุนายน คู่สุดท้ายที่คอร์ต ซูซานน์ ล็องล็อง ชาราโปวา เต็ง 7 ของรายการ และอดีตแชมป์ปี 2012 กำแร็กเกตลงสนามเจอกับ แซม สโตเซอร์ จอมเก๋ามือ 19 จากแดนจิงโจ้ และอดีตแชมป์ ยูเอส โอเพน 2011

เซตแรกเล่นกันสนุก ทว่าเมื่อเข้าสู่เกม 7 สโตเซอร์ ฉวยโอกาสเบรก ชาราโปวา ขึ้นนำและเก็บเกมที่เหลือจนปิดเซตชนะไปก่อน 6-3 แต่จากนั้น “นางฟ้ามาเรีย” เริ่มเครื่องติดไล่อัดวินเนอร์เล่นงานคู่ต่อสู้ไม่ยั้ง จนกลับมาตีเสมอเซตจนได้ 6-4 ต้องไปดวลกันในเซตตัดสิน

ทว่าเซตสุดท้าย ชาราโปวา ที่เครื่องร้อนจนได้ที่โชว์ฟอร์มสุดยอดกระหน่ำลูกวินเนอร์โฟร์แฮนด์โดยแทบไม่ตีเสียแม้แต่ลูกเดียว ก่อนสุดท้ายจะปิดบัญชีคว้าชัยไปได้แบบขาดลอย 6-0 สรุปชนะไป 2-1 เซต 3-6, 6-4, 6-0 ผ่านเข้ารอบ 8 คนสุดท้าย ไปเจอ การ์บีน มูกูรูซา ดาวรุ่งจากสเปน แมตช์ต่อไป

“ช่วงออกสตาร์ทถือเป็นงานหนักสำหรับฉัน ซาแมนธา เล่นได้ดีมาก แต่ฉันก็เรียกพลังงานกลับมาได้จากเสียงเชียร์ของคนดู ตอนนี้มีความสุขมากที่ผ่านเข้ารอบ 8 คนสุดท้าย นี่คือทัวร์นาเมนต์สำคัญ และก็หวังว่าจะเล่นได้ดีแบบนี้อีกในสัปดาห์หน้า” ชาราโปวา กล่าวหลังจบเกม

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


สโตเซอร์ พ่ายพลังแฝง
กำลังโหลดความคิดเห็น