xs
xsm
sm
md
lg

"วอซซี" พลิกเฮทะลุรอบ 8 คนหวดโตเกียว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาโรไลน์ วอซเนียคกี
คาโรไลน์ วอซเนียคกี นักเทนนิสสาวชาวเดนส์ พลิกสถานการณ์จากตกเป็นรองกลับมาเอาชนะ จาร์มิลา กาจโดโซวา มือควอลิฟายจากออสเตรเลีย 2-1 เซต ในรอบ 2 ศึกเทนนิส "โทเรย์ แพน แปซิฟิค โอเพน 2014" เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 กันยายน ทะลุสู่รอบ 8 คนสุดท้ายได้สำเร็จ

ศึกเทนนิส ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ "โทเรย์ แพน แปซิฟิค โอเพน 2014" ชิงเงินรางวัลรวม 1 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 30 ล้านบาท) ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 กันยายนที่ผ่านมา เป็นการคงเป็นโปรแกรมประเภทหญิงเดี่ยว รอบสอง

ไฮไลต์สำคัญอยู่ที่ คาโรไลน์ วอซเนียคกี อีกหนึ่งมือดังชาวเดนส์ที่มีคิวลงสนามพบกับ จาร์มิลา กาจโดโซวา จากออสเตรเลีย และในแมตช์นี้ รองแชมป์ แกรนด์สแลม "ยูเอส โอเพน" ไม่ทำให้แฟนๆ เมืองปลาดิบผิดหวัง แม้จะเสียเซตแรกไปก่อน 4-6 และยังพลิกสถานการณ์กลับมาเอาชนะ 2-1 เซต 4-6, 7-5 และ 6-3 เข้ารอบก่อนรองชนะเลิศไปพบ การ์ลา ซัวเรซ นาบาร์โน จากสเปน

จบแมตช์ "วอซซี" ที่เกือบจะหยุดเส้นทางการลุ้นแชมป์ไว้ที่รอบนี้ ออกปากชื่นชม จาร์มิลา กาจโดโซวา ว่า "เธอเล่นได้ดีมาก ฉันต้องพยายามสู้เพื่อเก็บทุกแต้มในแมตช์นี้ และที่สำคัญเธอตีได้หนักมาก วันนี้ฉันเล่นดีเป็นบ้างช่วง นั่นจึงเป็นการเปิดโอกาสเธอได้เล่นอย่างดุดัน"

ผลเทนนิสดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ "โทเรย์ แพน แปซิฟิก โอเพน" ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

ประเภทหญิงเดี่ยว รอบสอง
เคซีย์ ดัลลัคกัว (ออสเตรเลีย) ชนะ มารินา เอราโควิซ (นิวซีแลนด์) 2-0 เซต 6-2, 6-4
การ์บีน มูกูรูซา (สเปน) ชนะ เยเลนา ยานโควิซ (เซอร์เบีย / มือ 4) 2-0 เซต 7-6 (7/4), 6-4
คาร์ลา ซัวเรซ นาบาร์โร (สเปน / มือ 8) ชนะ ดาเรีย กาฟริโลวา (รัสเซีย) 2-0 เซต 7-6 (7/5), 6-3
คาโรไลน์ วอซเนียคกี (เดนมาร์ก / มือ 2) ชนะ จาร์มิลา กาจโดโซวา (ออสเตรเลีย) 2-1 เซต 4-6, 7-5, 6-3

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น