xs
xsm
sm
md
lg

ลือหึ่ง “คสช.” เลื่อนเวลาแถลงหนีศึกลูกยาง WGP

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จริงหรือไม่ ต้องพิจารณากันเอง
โลกออนไลน์ลือหนัก “คสช.” เลื่อนเวลารายการ “คืนความสุขฯ” เร็วขึ้นเพราะหวั่นจบดึกเกินไป และอาจกระทบต่อการถ่ายทอดสดศึกลูกยาง เวิลด์ กรังด์ ปรีซ์ ที่ทีมสาวไทยลงแข่งขันสนาม 2 ที่ฮ่องกง

สืบเนื่องจากรายการ “คืนความสุขฯ” ของคณะรักษาความสงบแห่งชาติ หรือ คสช. ที่ดำเนินรายการทุกวันในเวลาใกล้เคียงกัน มีประกาศเลื่อนการออกอากาศรายการดังกล่าวเป็นช่วงเวลา 17.00 น. แทน โดยที่ไม่ทราบที่มาของการตัดสินใจครั้งนี้

อย่างไรก็ตาม คำถามดังกล่าวอาจมีคำตอบแล้วก็ได้ เมื่อ น.ส.วาสนา นาน่วม ผู้สื่อข่าวสายทหารคนดัง เปิดเผยผ่านเฟซบุ๊กว่า “เปลี่ยนเวลารายการ “คืนความสุขฯ” ของ “บิ๊กตู่” พล.อ.ประยุทธ์ หน.คสช. วันศุกร์นี้ หลังจาก 20.00 น. เป็น 17.00 น. ก่อนหลีกทางถ่ายทอดสดแข่งวอลเลย์บอลของช่อง 7 พันเอกหญิง ศิริจันทร์ งาทอง รองโฆษก ทบ. เผย พล.อ.ประยุทธ์ ตัดสินใจแล้ว เปลี่ยนเวลารายการถาวร เริ่มศุกร์นี้เป็นต้นไปเ พราะ 2 ทุ่ม กว่าจะจบ ดึกไป ไม่เกี่ยวคอละคร”

สำหรับทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย อยู่ระหว่างร่วมการแข่งขันวอลเลย์บอลเวิลด์กรังด์ปรีซ์ 2014 สนามที่ 2 ที่ฮ่องกง ในระหว่างวันที่ 8 - 10 สิงหาคมนี้ หลังจบสนามแรก อยู่อันดับที่ 10 ของตารางคะแนน และในสัปดาห์ที่ 2 ที่ฮ่องกง โดยมีโปรแกรมพบ จีน ทีมอันดับ 5 ของโลก และรองแชมป์รายการนี้เมื่อปีก่อน ในวันที่ 8 สิงหาคม เวลา 19.30 น. จากนั้นพบ อิตาลี ทีมอันดับ 4 ของโลก เจ้าของแชมป์เวิลด์คัพ 2 สมัย ในปี 2007 และ 2011 วันที่ 9 สิงหาคม เวลา 12.15 น. และวันที่ 10 สิงหาคม พบ ญี่ปุ่น ทีมอันดับ 3 ของโลก เจ้าของเหรียญทองแดงโอลิมปิก และรองแชมป์เอเชีย เวลา 12.15 น. ต่อไป

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น