xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” พอใจแพ้ผี แต่ได้ประโยชน์อื้อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ หงส์
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล เผยหลังแพ้นัดชิงชนะเลิศทัวร์นาเมนต์อุ่นเครื่องที่ประเทศสหรัฐอเมริกาแก่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-3 เมื่อวันที่ 4 สิงหาคม ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น แต่ทว่าได้ประโยชน์มากมายจากการเดินทางมาครั้งนี้ พร้อมชม ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกทีมชาติอังกฤษ โดดเด่นเกินใคร

ศึก “กินเนสส์ อินเตอร์เนชันแนล แชมเปียนส์ คัพ 2014” รอบชิงชนะเลิศเวอร์ชัน “วันแดงเดือด” เป็นการพบกันของ 2 สโมสรจากอังกฤษ โดย ลิเวอร์พูล นำก่อนจากจุดโทษของ สตีเวน เจอร์ราร์ด นาที 14 แต่ แมนฯยู แซงชนะจาก เวย์น รูนีย์ นาที 55, ฆวน มาตา นาที 57 และ เจสซี ลินการ์ด นาที 88

หลังเกม ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยว่า “ผมคิดว่าเป็นเกมที่ดีสำหรับทั้งสองทีมที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยม ลิเวอร์พูล เล่นได้ดีและขึ้นนไปก่อน รวมถึงมีโอกาสที่จะบวกประตูเพิ่ม บางทีน่าจะได้จุดโทษอีกด้วย ส่วนลูกที่เสียไปจนถูกตีเสมอถือว่าน่าผิดหวัง นอกจากนี้ ยังถูกยิงติดๆ กัน ทว่าภาพรวมของทัวร์นาเมนต์ถือว่าน่ายินดีและประสบความสำเร็จ”

“ลิเวอร์พูล ทำงานหนัก ซึ่งเราจะจากที่นี่ไปพร้อมกับประโยชน์ที่ได้มากมาย โดยใจจดจ่อถึงฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะมาถึง สภาพนักเตะทุกคนถือว่ายอดเยี่ยม แต่ยังมีข้อบกพร่องอยู่บ้าง ทว่าจากนี้ต้องพร้อมเจอกับ เซาแธมป์ตัน เป็นเกมที่เราทุกคนรอคอย” ร็อดเจอร์ส กล่าวถึงเกม พรีเมียร์ ลีก นัดแรกเล่นที่ แอนฟิลด์ วันอาทิตย์ที่ 17 สิงหาคมนี้

ร็อดเจอร์ส ยังชม สเตอร์ลิง ที่ถูก ฟิล โจนส์ กองหลัง แมนฯยู เสียบจนเรียกจุดโทษขึ้นนำว่า “ผมคิดว่า ราฮีม โดดเด่นอย่างมาก โจมตีได้น่ากลัว เป็นนักเตะดาวรุ่งที่มีเทคนิคการเล่นอันน่าตื่นตาตื่นใจยามเมื่อวิ่งเข้าหาเกมรับคู่ต่อสู้นั้นสร้างโอกาสได้มากมาย โดยเพิ่งอายุ 19 ปีเท่านั้น ดูมีพรสวรรค์และกำลังพัฒนาขึ้น”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น